Trang chủ Blog Mỹ

4 Kinh nghiệm du lịch Mỹ dành cho bạn

Bạch Minh

25-07-2019 1113

Hằng năm có hàng chục triệu lượt khách du lịch đến Mỹ, vốn là một cường quốc về kinh tế, chính trị, văn hóa nên Mỹ luôn là điểm đến mơ ước của nhiều người. Những điểm tham quan tự nhiên, các khu vui chơi... luôn có sức hấp dẫn mãnh liệt với du khách, đến Mỹ một lần bạn sẽ muốn đến lần nữa. Để bạn khỏi bỡ ngỡ khi đến Mỹ du lịch hôm nay Visata.vn sẽ chia sẻ với bạn 4 kinh nghiệm du lịch Mỹ vừa an toàn lại tiết kiệm.

Kinh nghiệm du lịch Mỹ

1. Chọn thời điểm du lịch

Trước khi lên lịch tình chuyến đi bạn nên chọn xem sẽ đến Mỹ du lịch vào thời gian nào là phù hợp nhất. Là một đất nước rộng lớn, nên khi hậu trên toàn nước Mỹ cũng không giống nhau. Nên bạn muốn đến địa điểm nào thì sẽ quyết định đến vào thời gian nào. Ở phía đông kinh tuyến 100 là khí hậu lục địa ẩm đến cận nhiệt đới ẩm. Ở phía tây kinh tuyến 100 là đồng bằng lớn với khí hậu khô cằn, ở những ngọn núi cao có khí hậu núi cao. Sự đa dạng về khí hậu này mang đến cho nước Mỹ sự đang dạng về tự nhiên.

2. Chỗ ở tại Mỹ trong thời gian du lịch

Nếu có người thân tại Mỹ bạn sẽ không cần quá lo lắng về chỗ ở, nhưng nếu là chuyến du lịch tự túc bạn nên đặt phòng khách sạn trước. Tùy vào khả năng tài chính mà bạn lựa chọn một loại hình khách sạn, nhà nghỉ phù hợp. Nên chọn những địa điểm gần trung tâm hoặc những điểm du lịch bạn sẽ đến, gần các trạm xe buýt hoặc tàu điện ngầm nếu bạn di chuyển bằng những phương tiện này.

3. Phương tiện di chuyển

Từ Việt Nam đến Mỹ tất nhiên bạn sẽ đi máy bay như vậy sẽ nhanh hơn và tiết kiệm thời gian di chuyển cho bạn. Do chưa có đường bay thẳng đến Mỹ nên bạn sẽ phải quá cảnh ở một số quốc gia mới đến được Mỹ, nên tìm hiểu trước để chuẩn bị visa cho chuyến đi.

Xem thêm: Visa du lịch Mỹ - cẩm nang visa cho người muốn đi Mỹ

Khi đến Mỹ bạn có thể dễ dàng lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho mình. Tại Mỹ thì xe bus và tàu điện ngầm rất phổ biến, giá lại rẻ và đi đến nhiều địa điểm khác nhau. Ngoài ra bạn có thể chọn việc thuê xe để đi tham quan, du lịch trên đất Mỹ.

Cảnh đẹp tại bờ đông nước Mỹ

4. Các món ăn tại Mỹ

Ẩm thục Mỹ rất đa dạng, từ những món ăn địa phương đến những món ăn quốc tế. Một số món ăn được khách du lịch thử nhiều nhất như piza, hot dog, sườn nướng, bánh chanh, bánh táo... Đến mỗi địa phương bạn nên thử món ăn được xem là đặc sản nhé.

Trên đây là 4 kinh nghiệm cơ bản khi du lịch Mỹ sẽ giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ và thuận lợi. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Mỹ.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved