Trang chủ Blog ÚC

Các diện xin visa Úc bạn nhất định phải biết

Bạch Minh

12-07-2019 1287

Khi bạn muốn nhập cảnh vào một đất nước nào đó thì visa chính là tấm vé để bạn đặt chân đến đất nước ấy một cách hợp pháp. Và khi bạn muốn đến Úc cũng thế, cần phải xin được visa từ Lãnh sự quán thì bạn mới có thể đến sứ sở kangkuru. Vậy xin visa Úc có những diện nào, hãy tìm hiểu các diện visa Úc được tổng hợp dưới đây, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm visa đến đất nước này.

 

Xin visa Úc gồm những diện nào?

1. Visa lưu trú ngắn hạn với mục đích quá cảnh:

Ghé ngang qua Úc trên đường đi từ nước này đến nước khác trong thời gian dưới 15 ngày được xem là quá cảnh đến Úc. Các hoạt động quá cảnh chỉ trong một giới hạn nhất định đó là tham quan, giải trí, nghỉ ngơi. Và bạn lưu ý nếu muốn tranh thủ trong thời gian quá cảnh thăm người thân hay bạn bè.. thì khong được chọn loại visa này nhé. Bởi các hoạt động thăm người thân hay bạn bè... không nằm trong các hoạt động được phép thực hiện trong diện visa này.

2. Visa lưu trú ngắn hạn theo diện vợ hoặc chồng

Nguyên tắc của diện lưu trú ngắn hạn là không được chuyển đổi tư cách sang lưu trú dài hạn. Để xin được visa định cư với chồng hoặc vợ là người Úc thì bạn cần xin trước giấy tư cách lưu trú định cư theo vợ hoặc chồng là người Úc. Giấy từ cách lưu trú ấy là điều kiện cần và đủ để bạn có thể tiến hành xin visa Úc tự túc.

3. Visa lưu trú ngắn hạn nhiều lần đối với người làm trong lĩnh vực văn hóa

 

Visa lưu trú ngắn hạn nhập cảnh nhiều lần với người làm trong lĩnh vực văn hóa

 

Với loại visa này bạn có thể nhập cảnh nhiều lần đến Úc trong thời gian hiệu lực mà visa quy định. Tuy nhiên thời gian lưu trú của bạn tại Úc mỗi lần không được quá 90 ngày và trong thời gian lưu trú tại Úc bạn được tham gia các hoạt động như làm việc hay có nhận thù lao. Không phải ai khi xin visa ngắn hạn nhiều lần cũng được duyệt, vì thế bạn nên lưu ý tìm hiểu kỹ các quy định trong diện visa này để tăng khả năng đậu visa của mình.

 

Xem thêm: Xử lý như thế nào khi bạn bị từ chối cấp visa du lịch Úc?

 

Ngoài các diện visa trên thì bạn còn có thể xin visa Úc thuộc các diện visa lưu trú ngắn hạn nhiều lần đối với mục đích thương mại, visa lưu trú ngắn hạn với mục đích thăm người thân...

4. Những điểm lưu ý khi làm visa Úc

- Thời gian lưu trú tối đa của diện visa ngắn hạn tại Úc không quas90 ngày chứ không phải 3 tháng.

- Ngoài trường hợp nhân đạo thì những trường hợp xin cấp nhanh sẽ không được xét duyệt.

- bạn chỉ được nộp hồ sơ xin cấp visa Úc ít nhất là 6 tháng sau lần bị từ chối visa gần nhất, và mục đích không được giống với lần bị từ chối trước đó.

 

Tùy từng mục đích đến Úc mà bạn chọn xin visa phù hợp. Nếu bạn không tự tin thì có thể tìm đến những dịch vụ làm visa Úc nhé.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved