Trang chủ Blog CANADA

Các loại visa du lịch Canada bạn cần biết

Visata

23-09-2019 2698

Ai cũng biết rằng muốn đến Canada du lịch bạn phải được cấp Visa du lịch Canada, tuy nhiên không phải ai cũng biết visa có mấy loại và đặc điểm, thời hạn của những loại visa đó như thế nào để xin loại phù hợp nhất với mục đích của bản thân. Cùng Visata tìm hiểu các loại Visa du lịch Canada dưới đây nhé.

Các loại visa du lịch Canada và thời hạn

1. Visa du lịch 1 lần (Single Entry) 

Visa du lịch Canada một lần có thời hạn được cấp phép nhập cảnh một lần duy nhất khi đến Canada. Tuy nhiên, với  loại visa này, khi đến các cửa hải quan của Canada các bạn cần khai báo số ngày lưu trú tại đây. Thời gian dài nhất cho hành trình du lịch của các bạn chỉ được tối đa là 6 tháng và hết thời gian đó,  các bạn buộc phải rời khỏi đất nước Canada khi thời gian thực thi trên visa hết hiệu lực lưu trú. Nếu bạn rời Canada trước ngày thị thực hết hạn, khi muốn trở lại Canada trong khi thời hạn thị thực nhập cảnh vẫn còn thì tất nhiên, bạn vẫn phải xin một thị thực du lịch mới.

 

 

2. Visa du lịch nhiều lần (Multiple-Entry) 

Với loại thị thực này, các bạn được quyền vào Canada nhiều lần khi thời gian thị thực chưa hết hạn. Với visa Canada nhiều lần, mỗi lần nhập cảnh bạn cũng chỉ được lưu trú tối đa sáu tháng và thời gian lưu trú cụ thể cũng do nhân viên hải quan quyết định khi nhập cảnh. Bạn buộc phải rời khỏi Canada trước khi hết thời gian được nhân viên hải quan cửa khẩu ấn định.

Tuy nhiên, với visa hộ chiếu gần đến thời điểm hết hạn thì không thể xin cấp thị thực được, nên các bạn chú ý xin cấp visa và hộ chiếu mới khi gần hết hạn để hành trình du lịch của mình diễn ra được tốt nhất và vui vẻ nhất .Hãy nhớ rằng, nếu hộ chiếu của bạn chỉ còn mười ngày thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn cũng sẽ chỉ có thể ở Canada mười ngày dù cho bạn có xin được loại hình visa nào đi chăng nữa.

Visa du lịch nhiều lần được nhiều người lựa chọn nhất. Visa du lịch Canada nhiều lần được chia thành các loại như sau:

+ Visa du lịch Canada thời hạn ba tháng: Bạn được nhập cảnh vào Canada trong thời hạn ba tháng kể từ ngày được cấp và hộ chiếu còn thời hạn.

+ Visa du lịch Canada thời hạn sáu tháng: Bạn được nhập cảnh vào Canada trong thời hạn sáu tháng kể từ ngày được cấp và hộ chiếu còn thời hạn.

+ Visa du lịch một năm: Bạn được nhập cảnh vào Canada trong thời hạn 1 năm kể từ ngày được cấp và hộ chiếu còn thời hạn.

 

 

Ngoài ra, với loại visa du lịch nhiều lần tại Canada còn có một loại visa du lịch mười năm (Super Visa). Super Visa mười năm là diện visa đặc biệt dành cho các bậc cha mẹ, ông bà muốn đoàn tụ với con, cháu tại Canada. Để xin được visa diện này, bạn phải chứng minh được con hoặc cháu bảo lãnh cho mình, đáp ứng mức thu nhập tối thiểu, có bảo hiểm y tế toàn bộ của Canada và phải thực hiện quy định kiểm tra y tế đối với người nhập cư.

Super Visa có thời hạn lên đến mười năm, tùy theo thời hạn hộ chiếu lúc nộp hồ sơ xin visa, cho phép người sở hữu có thể đến Canada nhiều lần, và có thể ở lại quốc gia này trong thời gian lên đến hai năm, thay vì chỉ giới hạn sáu tháng so với các loại visa du lịch khác. Sau hai năm, nếu bạn muốn tiếp tục ở lại Canada thì cần xin gia hạn thêm.

Nguồn tham khao: 

Dịch vụ làm visa mỹ uy tín

Visata -

Xem thêm bài viết hấp dẫn khác:

Chìa khóa phỏng vấn visa mỹ thành công

Mách bạn cách xin visa mỹ chắc chắn đậu

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved