Trang chủ Blog ÚC

Cần lưu ý những gì để có bộ hồ sơ xin visa đi Úc hoàn hảo nhất?

Bạch Minh

12-07-2019 1044

Trong những năm gần đây thì tỷ lệ làm visa đi nước ngoài tăng cao, và một trong những nước có tỷ lệ làm visa cao đó là Úc. Sứ sở của những chú chuột túi luôn mang đến cho khách du lịch những ấn tượng mạnh mẽ và những khám phá thú vị về một vùng đất mới cũng như nền văn hóa độc đáo và đặc sắc. Nhưng việc làm visa lại không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Do việc nhập cư trái phép cũng như có nhiều trường hợp sau khi du lịch đã không chịu về nước mà tìm cách ở lại nên chính phủ Úc thắt chặt hơn các quy định về duyệt cấp visa. Để bạn không phải là người kém may mắn bị từ chối visa Úc thì bài viết hôm nay visata.vn chia sẻ với bạn những lưu ý khi làm hồ sơ xin visa Úc nhé.

Lưu ý gì khi làm hồ sơ xin visa Úc?

Những kinh nghiệm sau đây sẽ giúp bạn hạn chế được những sai sôt có thể xảy ra và dễ dàng hơn khi xin cấp duyệt visa Úc:

- Bạn cần xác định với mục đích chuyến đi của mình thì loại visa nào là phù hợp, việc chọn đúng loại visa cũng rất quan trọng. Nó sẽ không làm bạn mất công trong quá trình chuẩn bị giấy tờ và cũng không khiến bạn bị nghi ngờ về tính trung thực của mình trong các lời khai.

- Khi điền tờ khai bạn lưu ý là điền tay hoàn toàn nhé, có nhiều trường hợp đã đánh máy và in ra nên hồ sơ xin visa Úc không hợp lệ.

- Tất cả những giấy tờ trong hồ sơ xin visa nếu bằng tiếng Việt hay một thứ tiếng nào khác không phải là tiếng Anh bạn đều cần phải dịch thuật tại những cơ quan, đơn vị có chức năng (công chứng, tư pháp). Khi nộp kèm bản dịch thuật cùng với xác nhận của cơ quan đã dịch.

Một bộ hồ sơ xin visa hoàn hảo sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xin visa

- Tất cả các giấy tờ của bạn dù là bản phô tô công chứng cũng cần đúng quy định về fomr, mẫu. Tránh trường hợp mất thời gian sửa đổi và bổ sung.

Xem thêm: Những điều bạn cần biết khi xin visa du lịch Úc tự túc để có cơ hội đậu visa ngay lần đầu.

Ngoài những lưu ý về hồ sơ xin visa Úc mà visata.vn tổng hợp trên đây bạn hãy theo dõi trang của chúng tôi qua địa chỉ website https://visata.vn để biết thêm những thông tin hữu ích trong vấn đề làm visa nhé.

 

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved