Trang chủ Blog ÚC

Cần lưu ý những gì khi sử dụng các dịch vụ làm visa Úc

Bạch Minh

12-07-2019 1227

Visa Úc hay còn gọi là thị thực là yêu cầu bắt buộc phải có để bạn nhập cảnh vào ÚC, tuy nhiên không phải ai xin cũng được cấp visa, và cũng có không ít những trường hợp việc làm visa bị gián đoạn hay kéo dài ảnh hưởng đến chuyến đi. Vì những lí do đó mà nhiều người đã chọn các dịch vụ làm visa Úc tha vì tự mình làm. Sau đây là những điều bạn cần lưu ý để tránh những rủi ro mất tiền không được việc nhé.

 

Lưu ý những gì khi sử dụng dịch vụ làm visa Úc

1. Xem xét khả năng đậu visa của mình

Bạn tìm hiểu các quy định cũng như tiêu chí để có một bộ hồ sơ xin visa Úc hoàn hảo là gì, trên cơ sở ấy bạn xem những điều kiện mình đang có đáp ứng được các yêu cầu ấy không. Từ đó để xác định có nên tìm đến sự hỗ trợ của các dịch vụ làm visa hay tự bản thân mình có thể xin được.

 

Xem thêm: Những nguyên nhân cơ bản khiến bạn bị từ chối cấp visa Úc

2. Gía cả dịch vụ làm visa Úc

Mỗi cơ sở cung cấp dịch vụ khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau, bạn nên tìm hiểu và trao đổi thật kỹ về giá cả và những chi phí phát sinh trước khi lựa chọn. Bạn cần hỏi rõ mức phí mà các dịch vụ làm visa thông báo cho bạn đã bao gồm các phí đóng cho Lãnh sự quán và VFS Global hay chưa. Ngoài ra nếu không xin được visa thì khoản phí bạn đóng cho các dịch vụ làm visa ấy có được hoàn lại không, nếu được hoàn lại thì hoàn lại bao nhiêu phần trăm... Trao đổi kỹ để bạn chuẩn bị kinh phí cũng như tránh các phát sinh trong quá trình làm visa.

3. Lựa chọn đơn vị cung cấp dich vụ làm visa Úc uy tín

Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng

Đây là điều rất quan trọng, chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp thì sẽ đảm bảo khả năng đậu visa của bạn là tối đa và thời gian được cấp visa nhanh chóng. Trên thị trường hiện nay có không ít các dịc vụ làm visa đi Úc, vì thế việc tìm hiểu để có quyết định chính xác nhất cũng là điều bạn cần làm trước khi tiến hành xin visa đi Úc.

 

Một địa chỉ uy tín để bạn có thể “chọn mặt gửi vàng” là dịch vụ làm visa nói chung và làm visa Úc nói riêng của Visata.vn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng với các quy định rõ ràng sẽ giúp bạn dễ dàng cầm trên tay visa Úc và bắt đầu chuyến đi của mình.

 

Với những lưu ý trên đây sẽ là cẩm nang không thể thiếu dành cho bạn khi cần sử dụng các dịch vụ làm visa Úc. Chúc bạn sẽ có chuyến đi nhiều thú vị.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved