Trang chủ Blog Mỹ

Dịch vụ làm visa uy tín – chất lượng ở đâu?

Bạch Minh

29-07-2019 1218

Đây chính là câu hỏi được nhiều người quan tâm, do nhiều lý do khác nhau mà hiện nay có không ít người đã chọn các dịch vụ làm visa thay vì làm visa tự túc như trước đây. Nhưng một đòi hỏi đó là tìm một dịch vụ làm visa uy tín, chất lượng lại không hề đơn giản. Cơ chế cạnh tranh của thị trường khiến cho bạn khó đưa ra lựa chọn chính xác nhất, bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem dịch vụ làm visa Mỹ chất lượng, uy tín là như thế nào và tìm dịch vụ như thế ở đâu nhé.

Thành phố New York của Mỹ

1. Dịch vụ làm visa uy tín, chất lượng

Bạn sẽ không khó khăn gì để chọn cho mình một dịch vụ làm visa, nhưng bạn luôn boăn khoăn về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ. Đã có không ít những trường hợp mất tiền oan với những dịch vụ làm visa. Vì thế để tránh là nạn nhân tiếp theo bạn nên tìm hiểu kỹ để đưa ra lựa chọn chính xác:

- Tìm hiểu về các quy định làm visa của dịch vụ đó có rõ ràng hay không. Các quy định ấy có nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng không.

- Tìm hiểu về giá cả, việc tìm một dịch vụ làm visa giá rẻ không khó, nhưng một dịch vụ visa giá rẻ với chất lượng tốt lại không hề đơn giản.

- Thỏa thuận về các mức phí và những trường hợp phát sinh. Nếu không đậu visa thì phí dịch vụ có được trả lại hay không...

- Yêu cầu bên dịch vụ làm visa cam kết thời điểm làm xong visa cũng như những chế tài nếu như vi phạm thảo thuận.

Đây là những kinh nghiệm để bạn chọn được một dịch vụ làm visa Mỹ nói riêng và visa nói chung chất lượng, uy tín.

Xem thêm: Dịch vụ làm visa Mỹ - lựa chọn tối ưu cho bạn

2. Liên hệ dịch vụ visa tốt nhất cho bạn

Thành phố Washingtown D.C

Trong các dịch vụ làm visa hiện nay cái tên phổ biến nhất, được nhiều người biết đến chính là Visata.vn. Không chỉ cung cấp các dịch vụ visa đi nhiều nước từ châu Á đến châu Âu mà khi đến với Visata.vn bạn còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tư vấn cũng như giúp bạn sàng lọc khả năng đậu visa. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu nên Visata.vn cam kết làm visa nhanh chóng với mức giá thấp nhất, không đậu visa không lấy tiền. Với những ưu điểm ấy mà khách hàng luôn ưu ái coi dịch vụ visa của Visata.vn là visa của mọi nhà.

Bạn có thể truy cập https://visata.vn hoặc liên hệ hotline 1900 0157 để được hỗ trợ trực tiếp. Ngoài ra bạn có thể đến văn phòng tại 24AB Đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM để được nhân viên tư vấn trực tiếp. Đến với Visata.vn để làm được visa một cách dễ dàng nhé.

 

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved