Trang chủ Blog Mỹ

Dịch vụ visa – bí mật không phải ai cũng biết

Minh Hà

30-07-2019 1201

Hiện nay nhu cầu làm visa ở nước ta đã tăng lên nhiều so với trước, ngoài visa định cư thì cũng có rất nhiều người xin visa không định cư như visa du lịch, visa công tác, visa thăm người thân... Cùng với nhu visa ngày càng tăng như thế trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều công ty cung cấp các dịch vụ visa ra đời. Bí mật đằng sau những dịch vụ visa ấy là gì? Sức hút từ đầu khiến nhiều người lựa chọn dịch vụ visa thay vì làm visa tự túc? Những thông tin Visata.vn chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn làm sáng tỏ những điều ấy.

Dịch vụ làm visa – những điều bạn nên biết

1. Giải quyết các khó khăn

Các thủ tục làm visa mỹ tuy không hề đánh đố người xin visa nhưng thật sự nó rất nghiêm ngặt và luôn đi kèm những quy định lẫn điều kiện đòi hỏi bạn phải đáp ứng được mới có cơ hội xin được visa, nhưng khó khăn đó chính là:

- Điều kiện tài chính: xin visa đi bất cứ đâu bạn cũng cần chứng minh tài chính của mình đáp ứng tối thiểu là bằng với mức tài chính mà quy định làm visa yêu cầu. Những người có mức tài chính đạt chuẩn thường rất dễ rớt visa.

- Mối ràng buộc với Việt Nam: đây là điều kiện để chắc chắn rằng bạn sẽ không tìm cách ở lại một cách bất hợp pháp.

- Các giấy tờ không phải tiếng Anh bạn sẽ cần dịch thuật sang tiếng Anh tại cơ quan có thẩm quyền...

Đây là những khó khăn cơ bản và cũng là nguyên nhân khiến nhiều người bị rớt  visa. Những dịch vụ visa sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những rủi ro dẫn đến rớt visa cũng như giúp bạn sàng lọc khả năng đậu visa của bản thân.

 

Dịch vụ visa sẽ giúp bạn nâng cao khả năng đậu visa của mình

2. Tiết kiệm thời gian và công sức

Ngay từ những thủ tục công chứng đến các thủ tục dịch thuật giấy tờ... hay công việc tối ưu hóa hồ sơ thì dịch vụ làm visa cũng sẽ làm giúp bạn. Hưỡng dẫn tận tình, cung cấp các thông tin, bí quyết để bạn vượt qua vòng phỏng vấn một cách suất sắc nhất và giúp bạn hạn chế thấp nhất những sai lầm có thể mắc phải để không bị rớt visa.

 

Xem thêm: Dịch vụ làm visa Mỹ - lựa chọn tối ưu cho bạn

3. Có dịch vụ visa “dởm” không?

Sự cạnh tranh của thị trường visa nên việc bạn lựa chọn một đơn vị làm visa uy tín, chất lượng sẽ quyết định đến việc bạn có làm được visa hay không. Có nhiều mức giá làm visa khác nhau để khách hàng lừa chọn, nen trước khi quyết định bạn hãy tìm hiểu thật kỹ nhé.

Trong những dịch vụ visa hiện nay ở nước ta, cái tên được nhắc đến đầu tiên chính là Visata.vn. Không những sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm mà chất lượng dịch vụ luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Visata.vn cam kết không đậu visa không lấy tiền, ngoài ra Visata.vn sẽ giúp bạn sàng lọc tỷ lệ đâu visa của mình trước, điều này cũng là một trong những điều kiện giúp bạn. Visata.vn dịch vụ visa của mọi nhà.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved