Trang chủ Blog CANADA

Kinh nghiệm xin visa du lịch Canada giúp bạn đậu ngay từ lần đầu

Bạch Minh

16-07-2019 1917

Canada là địa điểm du lịch được nhiều người hướng đến, nhưng không phải ai cũng thực hiện được ước mơ đến đất nước này vì khó khăn khi xin visa. Là một trong những nước có quy định nghiêm ngặt về cấp visa nên rất nhiều người đã không thể xin được visa. Bài viết hôm nay Visata.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu những kinh nghiệm xin visa du lịch Canada một cách dễ dàng nhất.

1. Chuẩn bị hồ sơ xin visa đầy đủ và sắp xếp có khoa học

Không chỉ riêng hồ sơ xin visa du lịch Canada mà bạn xin visa đến bất kì nước nào cũng đều cần có hồ sơ xin visa. Chuẩn bị hồ sơ xin visa với đầy đủ những giấy tờ theo quy định. Ngoài ra sắp xếp giấy tờ một cách khoa học cũng là điểm nhấn cho bộ hồ sơ của bạn.

Chuẩn bị hồ sơ xin visa du lịch Canada đầy đủ        

2. Không để hộ chiếu trắng

Nếu hộ chiếu của bạn trắng, bạn chưa đi đến bất kì nước nào thì khả năng đến 90% bạn sẽ bị từ chối cấp visa. Để chắc chắn khả năng đậu visa Canada bạn nên đi du lịch một vài nước phát triển châu Á như Nhật, Hàn, Singapore... Nếu điều kiện kinh tế cho phép bạn có thể đi các nước châu Âu, châu Mỹ... thì sẽ tăng khả năng đậu visa cho bạn.

3. Chứng minh tài chính đủ mạnh

Tài chính là một trong những yếu tố bạn cần chứng minh khi xin visa du lịch Canada. Việc chứng minh tài chính nhằm khẳng định bạn đủ khả năng chi trả mọi chi phí chuyến đi. Tài chính tối thiểu bạn phải có là 10.000 USD, nếu tài chính mạnh hơn thì càng tốt. Ngoài việc chứng minh tài chính bạn cũng cần chứng minh tài chính ấy do bạn làm ra và tiết kiệm được chứ không phải do vay mượn mà có.

4. Chứng minh sự ràng buộc tại chính quốc

Một công việc ổn định, thu nhập tốt, có vợ/chồng, bố mẹ, con cái, nhà cửa, xe cộ hay mối quan hệ tốt đệp với bạn bè, gia đình, người thân... tại Việt Nam cũng chính là mối ràng buộc của bạn với chính quốc. Điều này đảm bảo bạn sẽ trở về sau khi chuyến đi kết thúc, không tìm cách trốn ở lại Canada. Sự chứng minh này sẽ tạo được lòng tin với nhân viên Lãnh sự quán và giúp bạn dễ dành được duyệt cấp visa.

xem thêm: Hồ sơ xin visa Canada chuẩn nhất cho bạn

Chứng minh tài chính mạnh sẽ giúp bạn dễ dàng xin được visa

5.  Lịch trình chi tiết và cụ thể chuyến du lịch

Một lịch trình chi tiết ngày đi, ngày về, những địa điểm bạn sẽ đến và bạn sẽ ở đâu trong suốt quá trình du lịch tại Canada sẽ chứng minh lý do bạn đến đất nước này là để du lịch và bạn đã chuẩn bị kỹ cho chuyến đi này. Booking khách sạn và vé máy bay trước cũng giúp bạn dễ dàng nhận được visa hơn.

Với 5 kinh nghiệm trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc làm visa du lịch Canada. Mọi thắc mắc cũng như khó khăn cần hỗ trợ hãy liên hệ với Visata.vn nhé.

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved