Trang chủ Blog CANADA

Làm thế nào để có được visa Canada 10 năm?

Visata

25-02-2020 6553

Nếu bạn đang muốn học tập, làm việc hay sinh sống tại Canada trong một thời gian dài mà không muốn lắng về thời hạn visa, hay bạn muốn đi lại Canada nhiều lần mà không cần phải xin lại visa mỗi lần đến đây, bạn cần một thị thực linh hoạt và dài hạn thì bạn hãy lưu ý loại visa Canada 10 năm. Tuy nhiên để xin được visa thời hạn dài như vậy không đơn giản. VISATA sẽ hướng dẫn từng bước để nộp hồ sơ xin visa thời hạn 10 năm này và các lưu ý để tránh bị từ chối

Những trường hợp nào được cấp Visa Canada 10 năm?

Mục đích của bạn đơn giản là thăm người thân, đi công tác hoặc tham quan du lịch có thể sẽ được cấp visa Canada 10 năm với một số điều kiện. Bạn cần có người bảo lãnh, và lưu ý rằng hộ chiếu của bạn còn hạn 10 năm. Một trường hợp dễ dàng xin được visa loại này đó là những người lớn tuổi có con cháu tại Canada. Những trường hợp còn lại đòi hỏi phải có lịch sử du lịch tốt, đã đi nhiều nước phát triển, khả năng tài chính tốt, có công việc ổn định tại Việt Nam. Nếu bạn còn lo lắng về hồ sơ của mình, hãy gọi sdt/zalo số 0915978168 chúng tôi sẽ đánh giá và tư vấn miễn phí giúp bạn để nắm rõ khả năng được cấp visa Canada thời hạn 10 năm cho bộ hồ sơ của mình.

Thời hạn của Visa Canada 10 năm

Khi có trong tay Visa Canada 10 năm, bạn được phép đến Canada nhiều lần trong vòng 10 năm. Điều này rõ ràng rất thuận tiện, bạn không cần phải suy nghĩ hay mất thời gian so với loại visa ngắn hạn  và chỉ được nhập cảnh một lần, hoặc thời hạn 1 năm, sau đó nếu muốn tiếp tục lại phải xin mới hoặc gia hạn thêm.

Hồ sơ xin Visa Canada 10 năm cần những gì?

Hồ sơ cá nhân của đương đơn xin Visa Canada 10 năm không khác gì so với hồ sơ xin visa ngắn hạn khác. Bạn cần nộp hộ chiếu, giấy tờ chứng minh tài sản và nguồn thu nhập, và các giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân và gia đình như đăng ký kết hôn, sổ hộ khẩu... Bên cạnh hồ sơ nhân thân, đối với trường hợp con cái xin visa Canada thăm ba mẹ, ba mẹ xin visa qua Canada thăm con cái, qua thăm anh chị em ruột bạn cần chuẩn bị hồ sơ của người mời, gồm:

+ Thư mời với cụ thể thông tin người mời và người được mời, kèm theo cam kết bảo trợ toàn bộ chi phí cho chuyến đi. Nếu thư mời được công chứng bởi các văn phòng có thẩm quyền của Canada sẽ thuyết phục hơn nhiều.

+ Hộ chiếu/ thẻ PR của người mời

+ Xác nhận việc làm của người mời

+ Giấy tờ đóng thuế của người mời

+ Giấy tờ chứng minh mối quan hệ.

Trường hợp bố mẹ thăm con/ cháu có thể xin super visa, thời hạn lên đến 10 năm và mỗi lần được ở lại 2 năm.

Để xin super visa, người thân phải chứng minh đủ thu nhập tối thiểu (LICO) và mua bảo hiểm sức khỏe cho người được mời

Người được mời cũng bắt buộc phải khám sức khỏe khi xin visa.

 

Đối với trường hợp đi công tác

Ngoài những yêu cầu bắt buộc như giấy tờ cá nhân, thư mời, chứng minh mối quan hệ kinh tế với cá nhân/tổ chức mời bạn cần làm cho hồ sơ của mình NỔI BẬT so với hàng trăm hồ sơ xin visa na ná nhau. Một bằng cấp, hình ảnh phòng làm việc, bảng tên, name card... sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn. 

 

Lưu ý rằng thời hạn visa là do lãnh sự Canada quyết định, tùy thuộc vào hồ sơ mà có thể xem xét cấp đến 10 năm (hết hạn hộ chiếu) chứ không phải là bắt buộc. Rất nhiều hồ sơ lãnh sự chỉ cấp đúng theo thời gian mà đương đơn ghi trong đơn hoặc theo booking máy bay, khách sạn. Nhiều người chỉ được cấp 1 tháng hoặc 1 năm. Vì vậy tốt nhất bạn nên tham khảo dịch vụ visa uy tín để được hỗ trợ xin visa 10 năm này. VISATA tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn, chỉ cần gọi điện/ nhắn tin zalo số 0915978168 chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay.

 

Những lý do khiến hồ sơ Visa Canada 10 năm bị từ chối

Có thật nhiều lý do nhưng đây là những lý do phổ biến khiến hồ sơ xin visa Canada đổ bể:

+ Hộ chiếu của bạn chưa từng đóng dấu nhập cảnh của quốc gia nào (hộ chiếu trắng).

+ Không có công việc ổn định, hoặc chứng minh công việc sơ sài hoặc không đáng tin cậy.

+ Tài chính không rõ ràng, chưa đủ mạnh

+ Bạn quá trẻ, lịch sử du lịch “nghèo nàn” hoặc những người đang độc thân, đã li hôn

 

Nếu hồ sơ của bạn có những yếu tố trên, đừng lo lắng. Chúng tôi đã hỗ trợ rất nhiều người độc thân, trẻ tuổi, lịch sử du lịch yếu vẫn có thể xin được visa Canada 10 năm. Mỗi hồ sơ có thể có những điểm mạnh bên cạnh những điểm bất lợi nói trên, một vài mẹo nhỏ  trong thư giải trình có thể tăng cơ hội được cấp visa 10 năm. Hãy liên hệ với Visata qua sdt/zalo 0915978168 để được hướng dẫn hoàn toàn miễn phí.

Canada cũng nối tiếng là nước xét visa khó, được đánh giá là khó hơn nhiều so với Mỹ, vì vậy dù bạn đã đi nhiều nước phát triển hoặc có công việc tốt, nhiều tiền trong tài khoản vẫn bị từ chối như thường nếu chủ quan trong việc chuẩn bị hồ sơ. Đừng ngại ngần gọi ngay 0915978168, VISATA sẽ hỗ trợ bạn xem lại hồ sơ thật cẩn thận để được cấp visa 10 năm.

 

Bạn có thể phải đợi ít nhất 3 tuần từ khi nộp hồ sơ cho đến khi được xét duyệt. Hãy lưu ý lịch trình chuyến đí của bạn để nộp hồ sơ sớm. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, bạn nên nộp hồ sơ tối thiểu 2 tháng trước ngày bạn dự định bay để tránh những tình huống phát sinh không mong muốn.

Hồ sơ xin Visa Canada 10 năm cũng cần chỉnh chu, chuẩn bị kỹ lưỡng như khi bạn ra nước ngoài thời gian dài vậy. Hãy sắp xếp giấy tờ một cách khoa học, theo thứ tự và phải dịch thuật tất cả ra thành một bản đi kèm. Bạn cũng nên để ý thời hạn hộ chiếu, phải đảm bảo còn hạn 10 năm.

 

Nguồn tham khảo:

Dịch vụ làm visa canada bao đậu 100%

- Visata -

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác:

- Bỏ tui 4 bí kịp xin visa canada nhanh chóng

- Thủ tục xin visa canada chuẩn nhất

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved