Trang chủ Blog CANADA

Làm visa Canada – những bí mật không phải ai cũng biết

Bạch Minh

17-07-2019 947

Canada là một nước cách xa Việt Nam nửa vòng trái đất, được biết đến là đất nước ở khu vực Bắc Mỹ có nền văn hóa đa dạng hàng đầu thế giới. Thiên nhiên ưu đãi cho Canada thảm thực vật phong phú, cảnh quan hùng vỹ. Nền kinh tế phát triển và thuộc nhóm hàng đầu thế giới nên có thể nói đất nước Canada luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với nhiều người. Bài viết hôm nay Visata sẽ chia sẻ với bạn những bí mật về visa Canada nhé

Làm visa Canada nên biết những gì?

1. Số lượng làm visa Canada hằng năm có nhiều không?

Mỗi năm có hơn 35 triệu lượt người đến thăm Canada, đây là một con số không hề nhỏ. Tuy nhiên mỗi mục đích khác nhau khi đến Canada sẽ được cấp 1 loại visa khác nhau, mục đích của việc phân loại visa này giúp chính phủ cũng như Lãnh sự quán Canada dễ dàng quản lý tình trạng nhập cảnh vào Canada và hạn chế các hiện tượng nhập cư trái phép, trốn ở lại Canada sau khi visa hết hạn hay đến Canada với mục đích phạm pháp. Chính vì thế để tránh bị từ chối visa cũng như gặp phải những bất lợi không đáng có bạn nên tìm hiểu kỹ các loại visa trước khi làm visa Canada nhé.

xem thêm: Visa du lịch Canada có thời hạn bao lâu?

2. Một số loại visa Canada

Làm Visa Canada có mấy loại?

Có những loại visa Canada khác nhau và mỗi loại visa tương ứng với một mục đích đến Canada khác nhau cũng như các quy định về làm visa khác nhau.

- Visa du lịch Canada: Đây là loại visa phổ biến nhất và được nhiều người lựa chọn nhất. Visa du lịch Canada thuộc vào dạng visa ngắn hạn, dễ xin hơn. Ngoài ra bạn có thể dùng visa du lịch này để đi du lịch, thăm người thân tại Canada.

- Visa thăm con/cháu: Nếu bạn đến Canada để thăm con/cháu thì loại visa này có giá trị đến 2 năm mà không cần gia hạn. Tuy nhiên bạn không nên vì ưu điểm này của loại visa thăm con cháu mà làm visa sai mục đích chuyến đi. Bởi Lãnh sự quán Canada có cách để điều tra được tính trung thực trong hồ sơ xin visa của bạn.

- Visa thương mại: Hay còn gọi là visa cho người kinh doanh dùng cho trường hợp bạn đến Canada để kinh doanh, tìm kiếm cơ hội đầu tư hoặc mở rộng các quan hệ kinh doanh đã có sẵn.

- Visa quá cảnh Canada: Trong thời gian bạn đến 1 quốc gia nào đó phải dừng chân mà công dân nước bạn muốn đến không được Canada miễn visa thì bạn cần làm visa quá cảnh Canada.

- Visa gia hạn thời gian lưu trú: Bạn có thể gia hạn thời gian lưu trú tại Canada mà không phải xuất cảnh khi visa hết hạn. Nhưng bạn phải làm thủ tục gia hạn trước khi visa hết hạn.

Những chai sẻ trên đây hi vọng sẽ hữu ích cho bạn khi làm visa Canada. Chọn đúng loại visa cho chuyến đi sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng được cấp visa Canada hơn.


 

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved