Trang chủ Blog Mỹ

Làm visa ở đâu – Mách nước cho bạn địa chỉ làm visa Mỹ nhanh chóng

Minh Hà

30-07-2019 1271

Ngoài các thắc mắc về thủ tục làm visa cũng như các bí quyết làm visa thì việc làm visa ở đâu cũng là một thắc mắc phổ biến được nhiều người quan tâm. Việc không nắm rõ các quy định, thủ tục cũng là lý do khiến bạn bị chậm visa hoặc tệ hơn là bị từ chối visa. Bài viết hôm nay Visata.vn sẽ dành riêng để trả lời cho bạn câu hỏi làm visa ở đâu.

Có hay lựa chọn làm visa cho bạn, bạn có thể chọn các dịch vụ làm visa để tiết kiệm thời gian và công sức. Dịch vụ visa như một giải pháp tối ưu giúp bạn làm visa mà không tốn công sức để tối ưu hóa hồ sơ hay chuẩn bị các giấy tờ cần thiết. Vì lẽ đó nên có nhiều người đã chọn dịch vụ làm visa, ngoài ra bạn cũng có thể làm visa tự túc. Đây là cách bạn sẽ tự mình làm từ A đến Z các thủ tục làm visa.

 

 

Tiểu bang Arizona nước Mỹ

1. Dịch vụ làm visa

Với dịch vụ làm visa này bạn chỉ cần chọn một dịch vụ làm visa uy tín, chất lượng với mức giá cả phải chăng nhất. Sau đó bạn sẽ trao đổi và cung cấp cho họ những giấy tờ cần thiết. Một ưu điểm khi sử dụng dịch vụ làm visa đó là bạn chỉ cần đưa cho bên dịch vụ những gì bạn có mà thôi, họ sẽ là người giúp bạn chuẩn bị hồ sơ, dịch thuật giấy tờ và cung cấp cho bạn những lời dặn, những kinh nghiệm quý báu khi xin visa. Hiện nay thì dịch vụ làm visa của Visata.vn cũng rất nổi tiếng với chất lượng tốt mà giá thành phải chăng.

 

Xem thêm: Bỏ túi ngay hồ sơ xin visa Mỹ chuẩn nhất

2. Làm visa tự túc

Có hai địa chỉ để bạn làm visa nếu như bạn chọn cách xin visa tự túc đó là Đại sứ quán tại Hà Nội và tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM. Nhưng đây chỉ là địa điểm bạn đến để phỏng vấn visa Mỹ mà thôi.

 

 

Bãi biển tại bang Florida Mỹ

 

Trước tiên bạn sẽ phải tự thân chuẩn bị một bộ hồ sơ xin visa Mỹ “sạch đẹp”, đáp ứng yêu cầu. Sau đó bạn sẽ điền tờ khai onlien, nộp lệ phí xin visa, đặt lịch hẹn phỏng vấn online, nộp hồ sơ qua đường bưu điện tại một bưu điện được chỉ định. Đến ngày hẹn bạn sẽ đến địa chỉ trong thông báo hẹn để tiến hành phỏng vấn nhé. Và cuối cùng là đợi kết quả visa.

 

Tùy vào cách bạn chọn làm visa sẽ trả lời câu hỏi làm visa ở đâu, hiện nay việc chọn dịch vụ làm visa nhiều hơn vì bạn chỉ mất thêm một khoản phí dịch vụ nhưng lại tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved