Trang chủ Blog CANADA

Mẹo xin visa du lịch Canada thành công

Visata

17-10-2019 1556

Những năm gần đây, khách du lịch ở lại Canada sau khi hết hạn visa có chiều hướng gia tăng, điều này khiến Chính phủ Canada lo ngại và có các yêu cầu nghiêm ngặt hơn về việc xét duyệt hồ sơ xin visa du lịch Canada. Trong bài viết này, Visata sẽ cung cấp cho bạn một số lưu ý về lý do hồ sơ xin visa bị từ chối và mẹo để nâng cao tỷ lệ thành công khi xin visa du lịch Canada nhé.

Tại sao visa du lịch Canada bị từ chối?

Mục đích của viên chức lãnh sự khi xem xét hồ sơ xin visa du lịch Canada của bạn là để xác minh rằng bạn hoàn toàn không có các dấu hiệu nhằm định cư bất hợp pháp sau khi visa hết hạn hoặc thực hiện các hoạt động trái pháp luật tại đất nước của họ. Bạn xin visa du lịch đúng mục đích, các giấy tờ bạn đưa ra không có gì gian dối. Nếu trong quá trình xem xét, viên chức lãnh sự nhận thấy hồ sơ của bạn không đáp ứng được những yêu cầu trên, thì rất có thể đơn xin visa của bạn sẽ bị từ chối.

Một vài mẹo để xin visa du lịch Canada thành công:

Không nên để passport trắng

Là 1 trong các quốc gia dễ định cư nhất thế giới nhưng Canada khá “khó tính” trong việc xét duyệt visa. Nếu bạn chưa đi du lịch nước ngoài lần nào (sổ hộ chiếu trắng, không có dấu visa); hồ sơ xin visa Canada của bạn rất khó thành công. Hồ sơ làm visa du lịch Canada của bạn sẽ có thêm nhiều điểm cộng nếu bạn đã từng đến các nước Châu Á phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore và các nước Châu Âu, Úc, Mỹ…

Chứng minh sự ràng buộc rõ ràng tại Việt Nam:

Tỷ lệ đậu visa của bạn sẽ cao hơn khi hồ sơ của bạn thể hiện được rằng bạn có 1 công việc ổn định với thu nhập hấp dẫn; hay bạn có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình và người thân…. Những điều này sẽ chứng minh rằng bạn có ràng buộc lớn tại Việt Nam; và chắc chắn sẽ quay trở về chứ không có ý định định cư tại Canada.

Sắp xếp hồ sơ chuẩn xác

Sắp xếp những giấy tờ bạn có theo một trình tự hợp lý đúng với quy định cũng là điểm cộng rất cho hồ sơ xin visa Canada của bạn.

Phỏng vấn xin visa Canada

Vậy trong trường hợp nào thì phải trực tiếp phỏng vấn xin visa Canada? Trong một số trường hợp. khi hồ sơ của bạn có vấn đề, có sai sót hoặc có điều gì đáng nghi ngờ; họ sẽ gọi bạn lên kiểm chứng và sau đó quyết định về việc cấp visa cho bạn.

Khi rơi vào trường hợp đó bạn cần phải bình tĩnh và lưu ý những điều sau:

  • Đầu tiên cần chú ý trang phục, quần áo lịch sự, chỉnh chu. Vì đây là ấn tượng đầu tiên để bạn lấy điểm cho mình.

  • Phỏng vấn bằng tiếng anh chắc chắn sẽ có lợi cho bạn rất nhiều. Nhưng điều này chỉ khuyên dùng cho những người có trình độ anh văn tốt. Và tất nhiên bạn có thể phỏng vấn bằng tiếng việt và nhờ người phiên dịch. Khi trả lời phải dứt khoát, ngắn gọn, đi vào trọng tâm vấn đề tránh dài dòng, khó hiểu.

  • Trong trường hợp bạn không nghe rõ câu hỏi hãy lịch sự nhờ nhân viên phụ trách phỏng vấn nhắc lại, để hiểu rõ và trả lời đúng vấn đề.

  • Khi trả lời nhớ nhìn vào mắt người phỏng vấn để thể hiện sự trung thực và tự tin

Trên đây là những mẹo ‘’nhỏ mà có võ’’, giúp bạn nâng cao tỷ lệ đậu visa du lịch Canada của mình. Chúc bạn thành công!

 

Nguồn tham khảo:

Dịch vụ làm visa bao đậu

- Visata –

Xem thêm các bài viết khác:

Bị rớt visa du lịch Canada, phải làm sao?

Bỏ túi 4 Bí kíp khi xin visa du lịch Canada và 9 địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved