Trang chủ Blog Mỹ

Ưu điểm của dịch vụ làm visa Mỹ

Bạch Minh

26-07-2019 1407

Khi làm visa đi Mỹ hay bất kì nước nào thì người làm visa đều mong muốn việc làm visa của mình sẽ thuận lợi và nhanh chóng nhận được visa. Nhưng thực tế thì có rất nhiều trường hợp bị chậm visa hoặc bị từ chối visa, điều này ảnh hưởng không ít đến những dự định của bạn. Chính vì thế nhu cầu về dịch vụ làm visa nói chung và dịch vụ làm visa Mỹ nói riêng ngày càng nhiều. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của thị trường thì nhiều công ty cùng với các dịch vụ làm visa hoạt động hết sức sôi nổi. Trong bài viết sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu các thông tin liên quan đến các dịch vụ làm visa Mỹ để biết thêm chi tiết.

 

Ưu điểm của dịch vụ làm visa là gì?

1. Ưu điểm của dịch vụ làm visa

Trên thị trường hiện nay không chỉ là các dịch vụ làm visa Mỹ mà là dịch vụ làm visa nói chung. Rất nhiều người lựa chọn các dịch vụ làm visa với nhiều mục đích khác nhau, có thể là bạn không có thời gian, hoặc bạn không tự tin về khả năng đậu hồ sơ, bạn không năm rõ các thủ tục... chính vì thế việc chọn dịch vụ làm visa là giải pháp tối ưu. Những dịch vụ làm visa có ưu điểm:

- Chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nên có thể sàng lọc cho bạn khả năng đậu visa của bạn.

- Thời gian làm visa nhanh chóng.

- Luôn có biện pháp tối ưu hóa hồ sơ cho khách hàng.

- Giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

- Dịch vụ làm visa sẽ làm luôn phần dịch thuật giấy tờ cho bạn.

- Nhanh chóng làm được visa cho khách hàng, những visa này hoàn toàn đúng pháp luật, đảm bảo tinh  pháp lý cho người dùng.

Ngoài các khoản phí nộp cho Đại sứ quán bạn sẽ trả cho bện dịch vụ làm visa một khoản phí nữa. Có một số dịch vụ visa sẽ trả lại hoàn toàn phí dịch vụ hoạc một phần nào đó trong trường hợp không làm được visa, nhưng có một số chỗ thì không.

 

Xem thêm: Dịch vụ visa Mỹ - giải pháp hữu hiệu cho bạn

 

 

Dịch vụ làm visa – giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất

2. Lưu ý khi sử dụng dịch vụ visa

Chất lượng và giá cả là 2 vấn đề chung mà rất nhiều người quan tâm khi sử dụng một dịch vụ hay một sản phẩm gì đó. Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty dịch vụ visa, nhằm thu hút khách hàng và cạnh tranh nhau nên cung cấp giá rẻ nhưng chưa chắc chất lượng tốt. Nếu khách hàng muốn tìm đến những dịch vụ làm visa nên tìm hiểu kỹ để đảm bảo sự phục vụ tốt nhất cũng như chất lượng tốt nhất.

Những thông tin về dịch vụ làm visa trên đây hi vọng sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn các dịch vụ làm visa. Chúc bạn sẽ nhanh chóng làm được visa và bắt đầu chuyến đi của mình.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved