Trang chủ Blog CANADA

Xin visa du học Canada mất bao lâu?

Bạch Minh

19-07-2019 1383

Không chỉ là đất nước có nhiều cảnh đẹp, nền kinh tế phát triển và nền giáo dục tại Canada cũng là một trong những thành công của đất nước này. Chính vì thế mà hằng năm có rất nhiều lượt du học sinh chọn Canada là đất nước để học tập và tu nghiệp. Chính vì thế trước các khóa học lượng hồ sơ nộp về Lãnh sự quán để xin visa rất nhiều. Bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem xin visa du học Canada mất bao lâu nhé.

Xin visa du học Canada mất bao lâu?

1. Xin visa du học Canada mất bao lâu?

Thời gian xin visa được tính từ lúc bạn nộp hồ sơ cho Lãnh sự quán Canada đến lúc bạn nhận được kết quả Visa. Tùy vào từng thời điểm cũng như chất lượng hồ sơ và sự may mắn mà thời gian này sẽ thay đổi. Đúng như quy định thì thời gian để bạn xin visa du học Canada thường kéo dài khoảng 2 tháng. Nhưng cũng có thể lên đến 3 tháng tùy vào từng thời điểm. Do đó không thể trả lời chính xác được câu hỏi xin visa du học Canada mất bao lâu.

2. Thời điểm lý tưởng để xin visa du học Canada

Để rút ngắn thời gian chờ đời cũng như tăng khả năng đậu visa bạn cần chọn thời điểm lý tưởng để nộp hồ sơ:

- Nộp hồ sơ sớm hơn thời điểm dự định du học là 3 đến 4 tháng.

- Tránh nộp vào những đợt cao điểm như trước các khóa học tại Canada hoặc vào mùa du lịch. Vì lúc này lượng hồ sơ xin visa rất nhiều và thời gian chờ đợi của bạn sẽ lâu hơn.

- Hồ sơ xin visa du học sẽ được xem xét rất kỹ lưỡng, do đó bạn cần chuân rbij kỹ lưỡng cho bộ hồ sơ. Đảm bảo không có những sai sót dù là nhỏ nhất trong hồ sơ.

Du học sinh Canada

- Đến buổi phỏng vấn bạn nên ăn mặc lịch sự, nhãn nhặn, thái độ tự nhiên, tự tin và không tránh ánh mắt của nhân viên phỏng vấn. Những câu trả lời của bạn trong buổi phỏng vấn cần trùng khớp với những gì bạn đã cung cấp trong hồ sơ xin visa.

Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp về visa Canada

- Bạn sẽ được chọn trra lời bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, việc chọn trả lời bằng tiếng Việt sẽ là điểm trừ rất lớn. Bởi việc không thành thạo tiếng Anh sẽ khiến nhân viên Lãnh sự quán nghi ngờ về khả năng học tập của bạn tại nước họ và có thể đây sẽ là lý do khiến bạn bị rớt visa. Nên lựa chọn thông minh trong trường hợp này hãy chọn trả lời bằng tiếng Anh.

Xin visa du học Canada sẽ tốn nhiều thời gian cũng như hồ sơ sẽ bị kiểm duyệt rất ký lưỡng. Bạn và gia đình nên tiến hành việc chuẩn bị hồ sơ trước 5 đến 6 tháng để chủ động về mặt thời gian. Mọi khó khăn, thắc mắc liên hệ Visata.vn để được hỗ trợ nhé.

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved