Trang chủ Blog ÚC

3 lý do phổ biến khiến bạn bị từ chối Visa du lịch Úc là gì?

Visata

17-10-2019 1423

Có rất nhiều bạn thắc mắc tại sao mình lại bị từ chối Visa du lịch Úc. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn không để ý những lý do nhỏ. Chính vì vậy hãy cùng tìm hiểu ngay một vài lý do khiến bạn dễ trượt Visa du lịch Úc nhé:

Không chỉ được rõ mục đích chuyến đi và sự ràng bộ tại nước sở tại

Một trong những lý do khiến nhiều người bị từ chối visa du lịch Úc nhiều nhất và mọi người thường không để ý đến điều này. Đó chính là việc cần chỉ rõ được mục đích của chuyển đi và cần chứng minh sự ràng buộc của mình tại nước sở tại.
Khi xem xét hồ sơ của bạn, cục di trú sẽ điều tra rất kỹ những yếu tố nghi ngờ và những yếu tố cho thấy rằng bạn đang muốn sang Úc sinh sống và không muốn về đất nước của mình. Chính vì điều này mà bạn cần chỉ ra được lý do bạn đến Úc chỉ nhằm mục đích du lịch và không hề có bất cứ một mục đích nào khác. Bạn có thể chuẩn bị những giấy tờ như lịch trình du lịch, vé booking máy bay khứ hồi và khách sạn. 
Ngoài ra, bạn cũng cần chứng minh được sự ràng buộc của mình với đất nước sở tại. Cần chuẩn bị những giấy tờ liên quan đến thân nhân, người thân, công việc ổn định và giấy đăng ký kết hôn,... 

 

Khả năng tài chính còn hạn chế

Khả năng tài chính của bạn là một trong những yếu tố quyết định rất cao về việc bạn có bị từ chối Visa du lịch Canada hay nhận được một tấm Visa.  Hiện nay, số tiền tối thiểu trong tài khoản mà bạn cần có chính là 10.000 USD và cần chứng minh đây là mức tiền có thể giúp bạn chi trả các hoạt động khi du lịch tại Úc.
Tuy nhiên, không chỉ cần chứng minh tài khoản tiết kiệm của mình mà bạn còn cần chứng minh được khoản tiền đó đã có từ lâu và thời gian bạn để tiền trong tài khoản. Ngoài ra, bạn còn cần chứng minh được bạn có một nguồn thu nhập ổn định, chứng minh được những tài sản gia đình, tài sản cá nhân của bạn. 

Không biết cách trình bày và sắp xếp hồ sơ một cách hợp lý nhất

Khi nghe được đây là lý do khiến bạn có thể bị từ chối Visa du lịch Úc thì có rất nhiều bạn ngạc nhiên với điều này. Tuy nhiên, chính vì vậy mà đây sẽ là lý do khiến nhiều bạn không đỗ được Visa du lịch Úc. 
Để khắc phục được điều này bạn cần học và sắp xếp các hồ sơ, giấy tờ trong bộ hồ sơ xin Visa du lịch Úc một cách hợp lý nhất. Từ việc sắp xếp các giấy tờ theo thứ tự và theo những hạng mục cần chứng minh. 

 

Cách giúp bạn có được tấm Visa nhanh chóng

Để không bị từ chối Visa du lịch Úc và có được tấm Visa nhanh chóng điều đầu tiên bạn cần thực hiện là cần để ý và khắc phục những lý do mà chúng tôi vừa mới đề cập phía trên. Với việc thực hiện được đầy đủ những yêu cầu này bạn có thể có tỉ lệ đỗ Visa rất cao. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn việc nộp Visa online để có thể cập nhật được hết những giấy tờ cần thiết.
Khi nộp Visa online bạn sẽ biết được bạn cần nộp những giấy tờ gì, yêu cầu của từng loại giấy tờ, ngoài ra việc xin Visa du lịch Úc online sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.
Trên đây là những thông tin vè những lý do khiến bạn bị từ chối Visa du lịch Úc. Giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất khi làm Visa, cũng như cho chuyến đi của mình.

 

 

Nguồn tham khảo:

Dịch vụ làm visa bao đậu

Visata -
Xem thêm:

Hướng dẫn xin Visa du lịch Canada online hiệu quả nhất

Cách xin visa canada tự túc, nhanh chóng

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved