Trang chủ Blog ÚC

Bật mí 5 kinh nghiệm xin visa du lịch Úc thành công

Bạch Minh

14-07-2019 1312

Úc là một trong những quốc gia đòi hỏi nhiều các giấy tờ về mặt nhân thân nhất khi đương đơn muốn xin visa đến đất nước này. Việc xin visa đi Úc ngày càng khó khăn hơn do người Việt làm ăn và sinh sống tại Úc khá nhiều cũng như làn sóng nhập cư bất hợp pháp khiến cho chính phủ Úc thắt chặt hơn các quy định về cấp visa. Visata sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm xin visa du lịch Úc để giúp bạn tăng khả năng đậu visa.

1. Tự đánh giá hồ sơ xin visa của mình có đặt yêu cầu hay không. Các tiêu chí để xét hồ sơ xin cấp visa du lịch Úc như lịch sử du lịch, công việc, tài chính, nhân thân... Nếu trên hộ chiếu của bạn có nhiều con dấu của hải nhiều nước nhất là các nước phát triển hay các nước Châu Âu thì việc được duyệt cấp visa của bạn sẽ dễ dàng hơn.

Mùa thu tại Úc

2. Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo quy định như giấy tờ chứng minh nhân thân, tài chính, công việc... Tất cả các giấy tờ phải công chứng nhà nước và những giấy tờ không phải tiếng Anh bạn cần dịch thuật nhé. Cung cấp thông tin về chuyến đi cùng với xác nhận đã đặt vé máy bay cũng như booking khách sạn tại Úc.

3. Đặt lịch hẹn online qua mạng và mang toàn bộ hồ sơ đến trụ sở VFS để nộp hồ sơ, chụp ảnh và lấy dấu vân tay. Nên đến nộp hồ sơ trực tiếp để tiến hành cung cấp dữ liệu sinh trắc. Đại sứ quán Úc không giữ hộ chiếu gốc và trả kết quả visa qua mail.

4. Kinh nghiệm xin visa du lịch Úc cho thấy đại sứ quán sẽ trả kết quả visa từ 15 đến 30 ngày sau thời điểm nộp hồ sơ. Nếu hồ sơ của bạn đạt yêu cầu, không có khúc mắc gì sẽ được duyệt cấp visa ngay. Còn nếu hồ sơ của bạn không đạt yêu cầu ở điểm nào đó sẽ bị đánh rớt, trường hợp phỏng vấn nếu đại sẽ quán cần xác thực về thông tin gì đó trong hồ sơ bạn cung cấp.

Kinh khí cầu tại Úc

5. Nếu bạn bị yêu cầu phỏng vấn thì buổi phỏng vấn sẽ là yếu tố quyết định đến kết quả visa của bạn. Bình tĩnh, tự tin và trung thực là 3 bí quyết giúp bạn vượt qua buổi phỏng vấn “an toàn”. Trang phục lịch sự, nhã nhặn cùng với thái độ vui vẻ, bình tĩnh, trả lời mạch lạc, rõ ràng cùng câu trả lời chuẩn xác, trung thực thì bạn sẽ không phải lo lắng gì cả.

5. Vào thời gian cao điểm về du lịch tại Úc là mùa hè tháng 10 đến tháng 2 nên bạn cần có kế hoạc làm visa sớm. Như vậy bạn sẽ nhanh chóng nhận được visa và có cơ hội săn vé giá rẻ.

Xem thêm: 7 Kinh nghiệm xin visa đi Úc không phải ai cũng biết

Không gì là không thể, những bí quyết trên đây sẽ phần nào giúp bạn trong quá trình xin visa du lịch Úc. Mọi khó khăn thắc mắc liên hệ với Visata.vn để được hỗ trợ nhé.

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved