Trang chủ Blog ÚC

Kinh nghiệm bổ ích cho bạn khi xin visa du lịch Úc tự túc

Bạch Minh

14-07-2019 1218

Với làn sóng nhập cư trái phép cũng như ngày càng có nhiều trường hợp khách du lịch đã trốn ở lại Úc sau khi chuyến du lịch kết thúc nhằm nhập cư bất hợp pháp. Chính vì các lý do ấy mà các chính sách về việc cấp visa ngày càng bị thắt chặt và cơ hội xin visa du lịch Úc cũng khó khăn hơn. Những bật mí sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn tỏng việc xin visa du lịch Úc.

Quốc kì của nước Úc

1. Chuẩn bị hồ sơ chính xác và đầy đủ

Một bộ hồ sơ xin visa du lịch Úc gồm có các giấy tờ chứng minh nhân thân, chứng minh công việc, chứng minh tài chính và chứng minh chuyến đi. Bạn cần chuẩn bị đúng theo quy định và luôn nhớ những giấy tờ nào không phải tiếng Anh thì cần được dịch thuật sang tiếng Anh tại cơ quan công chứng hoặc tư pháp.

2. Xin visa du lịch Úc có phải phỏng vấn

Việc phỏng vấn khi xin visa Úc phục thuộc rất nhiều vào bộ hồ sơ xin visa mà bạn nộp. Nếu nhân viên Lãnh sự quán thấy có dấu hiệu không trung thực hoặc không rõ ràng trong những thông tin bạn cung cấp, hoặc đơn giản chỉ là hẹn bạn vào khoảng thời gian sớm nhất đến đại sứ quán và trả lời phỏng vấn. thông thường những câu hỏi trong buổi phỏng vấn sẽ xoay quanh những thông tin bạn đã cung cấp.

Để bạn có buổi phỏng vấn suôn sẻ thì cần lưu ý đến đúng giờ, trang phục lịch sự và luôn trung thực. Nếu có câu hỏi bạn có người thân ở Úc không hãy trả lời thật vì các nhân viên tại đây sẽ có cách để điều tra ra được bạn có hay không có người quen. Với những câu hỏi liên quan đến Việt Nam bạn hãy khéo léo cho họ thất bạn có mối quan hệ rất mật thiết tại chính quốc. Và chắc chắn bạn sẽ rời Úc sau khi chuyến đi kết thúc. Mối quan hệ quá lỏng lẻo cũng có thể là nguy cơ bạn bị đánh trượt visa.

Xem thêm: Những lưu ý để khả năng đậu visa Úc trên 90%

Nước Úc xinh đẹp

3. Lưu ý để chuyến đi của bạn suôn sẻ

 Không phải cứ cầm được visa là chắc chắn bạn sẽ đặt chân được đến nước Úc, cần chú ý điểm sau để banjc có thể qua cửa khẩu hải quan Úc:

- Không mang các vật dụng bị nghiêm cấm theo luật hàng không.

- Không mang theo hoặc lưu giữ những bằng chứng về ý định đi làm trong quá trình du lịch Úc.

- Không mang theo bất kì giấy tờ gì ngoài giấy tờ cá nhân.

- Không mang theo quá nhiều đó nếu bạn đi du lịch ngắn hạn.

Không quá khó để xin visa du lịch Úc, nhưng cũng có những trường hợp bị từ chối visa dù bạn đã đáp ứng được các yêu cầu. Vì thế để chắc chắn xin được visa du lịch Úc bạn có thể tìm đến các dịch vụ làm visa. Chúc bạn sẽ có chuyến đi vui vẻ tại xứ sở Kangkuru.

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved