Trang chủ Blog ANH

Làm sao để xin được visa đi Anh nếu bạn du lịch tự túc?

Bạch Minh

29-04-2019 2493

Du lịch tự túc là những chuyến đi bạn không được tài trợ, không đi theo bất kì diện nào. Vậy làm sao để xin visa du lịch tự túc đến Anh một cách dễ dàng? Đã không ít những trường hợp đã phải hoãn thậm chí là hủy chuyến đi do không xin được visa. Sau đây là những bí kíp giúp bạn xin visa đi du lịch Anh tự túc dễ dàng.

1. Hồ sơ hoàn hảo và đầy đủ

Hồ sơ chính là yếu tố đầu tiên để các nhân viên địa sứ quan xét duyệt xem bạn có được cấp visa hay không. Một bộ hồ sơ đầy đủ những giấy tờ cần thiết theo đúng quy định sẽ giúp bạn không mất thời gian sửa đổi hay bổ sung. Để biết chính xác những giấy tờ gì là cần thiết bạn hãy tham khảo tại địa chỉ https://visata.vn một website tư vấn và chuyên cung cấp các dịch vụ về visa Anh. Tất cả những giấy tờ không có bản song ngữ là tiếng Anh bạn đều phải dịch thuật trước khi nộp nhé, bản dịch cần có dấu của phòng công chứng hoặc tư pháp xác nhận.

 

 

Một bộ hồ sơ hoàn hảo để bạn nhanh chóng được cấp visa

2. Điền tờ khai xin visa Anh chính xác

Đây là một trong những mẫu khai quan trọng của bộ hồ sơ, chính vì thế bạn điền đầy đủ và chính xác là yêu cầu hàng đầu. đây là tờ khai được điền trực tuyến. Điền đầy đủ các thông tin, không bỏ trống bất kì ô nào và kiểm tra thật kỹ lưỡng. Những thông tin điền trong tờ khai cần phải khớp với những thông tin trong các giấy tờ bạn nộp, điền càng chi tiết và cụ thể càng tốt như vậy sẽ giúp bộ hồ swo xin visa du lịch Anh của bạn được đánh giá cao. Khi đã đóng lệ phí làm visa đi Anh thì bạn sẽ không thể sửa đổi bất kì thông tin nào nữa, nên hãy xem xét thật kỹ lưỡng nhé.

3. Đặt lịch hẹn nộp hồ sơ visa Anh hợp lý

Bạn chỉ nên đặt lịch hẹn nộp hồ sơ sau khi đã làm xong tờ khai và chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ khác. Thời gian lịch hẹn nộp không quá 60 ngày kể từ ngày hẹn trong tờ khai visa trực tuyến. Thường là 1 đến 2 tuần để đại sứ quán xét duyệt hồ sơ và trả kết quả visa cho bạn. Vì thế bạn nên xin visa Anh trước thời điểm xuất phát khoảng 1 tháng, như vậy phòng những trường hợp bất trắc như giấy tờ không đúng phải làm lại hay phải bổ sung bạn vẫn không bị lỡ chuyến đi.

 

 

Đừng để visa là lý do bạn bị lỡ chuyến du lịch

4. Chuẩn bị thẻ thanh toán quốc tế

phí xin visa đi Anh không đóng tại ngân hàng mà sẽ thanh toán trực tiếp bằng cách chuyển khoản qua các loại thẻ thanh toán quốc tế như visa card hoặc master card. Bạn nên lưu ý đến quy định này vì nếu không bạn sẽ không thể đóng phí được và việc làm visa du lịch Anh sẽ bị gián đoạn.

 

Những lưu ý trên đây là không thừa để bạn có thể xin được visa du lịch Anh một cách dễ dàng. Chỉ những thiếu sót hoặc không cẩn thận trong một khâu nào đó của thủ tục xin visa Anh có thể khiến bạn bị từ chối visa. Mọi thắc mắc cũng như cần hỗ trợ hãy liên hệ với dịch vụ visa Anh của visata.vn nhé.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved