Trang chủ Blog NEW ZEALAND

Những bí quyết xin visa New Zealand đậu ngay từ lần đầu

Bạch Minh

12-05-2019 2751

Là một đất nước thuộc châu Úc với thiên nhiên tươi đẹp, nền kinh tế phát triển cũng như mức sống cao. Vì những lẽ đó mà có không ít người muốn đến New Zealand để du lịch, học tập và sinh sống. Nếu bạn đang có nhu cầu đến New Zealand thì hãy tham khảo những bí quyết làm visa New Zealand đậu ngay từ lần đầu tiên mà Visata.vn tổng hợp sau đây nhé.

1. Bạn có thể nộp tờ khai xin visa New Zealand online hoặc đến nộp trực tiếp. Việc nộp tờ khai online hay trực tiếp đều có những ưu điểm khác nhau. Nếu việc nộp hồ sơ xin visa online được nhân viên Đại sứ quán xét duyệt nhanh hơn nhưng việc nộp trực tiếp thì nhân viên sẽ có cơ sở chắc chắn và dễ dàng hơn trong việc đối kiểm tra và đối chiếu hồ sơ.

 

 

Bạn có thể nộp tờ khai online hoặc nộp trực tiếp

 

2. Trong thủ tục visa New Zealand sẽ không có bước lấy dữ liệu sinh trắc, vì thế bạn có thể nộp hồ sơ qua đường bưu điện. Lưu ý trước khi nộp bạn nhớ chuyển phí làm visa trước nhé và kẹp biên lai vào hồ sơ để chứng minh bạn đã hoàn thành việc nộp phí.

3. Tại thời điểm hiện nay phí làm visa đi New Zealand mà Đại sứ quán quy định khá cao. Nhưng có chính sách áp dụng phí visa dành cho gai đình. Nghĩa là bạn xin visa cho cả gia đình thì cần có giấy chứng minh mối quan hệ đó như sổ hộ khẩu, giấy khai sinh. Mức phí này sẽ là 3.560.000. Duy nhất chỉ có New Zealand áp dụng hình thức tính phí như thế này.

4. Tùy từng loại visa mà có thời hạn khác nhau, vì thế khi xin visa bạn hay xin visa đúng với mục đích chuyến đi của mình.  Hiện nay visa đi New Zealand thường có thời hạn 6 tháng 1 lần hoặc nhiều lần tùy vào từng hộ sơ cụ thể.

 

 

Tùy từng loại visa mà có thời hạn khác nhau

 

5. Thường để tiết kiệm mọi người sẽ chọn đi Úc và New Zealand cùng một lúc. Bạn nên nộp visa Úc trước vì Úc không giữ hộ chiếu gốc, nên ngay khi nộp Úc xong bạn có thể nộp ngay xin visa New Zealand

Như bạn thấy chỉ cần làm đúng thủ tục và lưu ý một chút đến những tiểu tiết thì bạn đã thể xin được visa New Zealand ngay từ lần đầu tiên. Nếu vì một lí do gì đó bạn cần visa gấp hay gặp khó khăn thì hãy liên hệ với dịch vụ visa New Zealand mà Visata.vn cung cấp để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved