Trang chủ Blog CANADA

Những câu hỏi thường gặp về visa Canada

Bạch Minh

26-04-2019 2379

Khi làm visa đi Canada không phải ngay lần đầu bạn làm sẽ được duyệt ngay, có không ít những trường hợp phải mất nhiều thời gian mới được duyệt cấp visa hoặc không được duyệt cấp visa. Sau đây là những câu hỏi thường gặp khi làm visa du lịch Canada hoặc làm visa Canada, đó cũng là những lưu ý để bạn có thể nhanh chóng được xét duyệt và đậu visa 100%.

 

Những câu hỏi thương gặp khi làm visa Canada

Hồ sở để xin visa gồm những gì?

Hồ sơ xin visa đi Canada là một trong những nước không yêu cầu phỏng vấn, chỉ cần nộp hồ sơ. Chính vì thế hồ sơ là yếu tố quyết định bạn được duyệt cấp visa hay không, một bộ hồ sơ đầy đủ, hoàn hảo là điều rất quan trọng. Trong các thủ tục visa đi Canada thì hồ sơ gồm có 4 loại giấy tờ:

- Giấy tờ chứng minh nhân thân.

- Giấy tờ chứng minh công việc.

- giấy tờ chứng minh tài chính.

- Giấy tờ mục đích chuyến đi.

 

Để biết cụ thể về 4 loại giấy tờ nêu trên bạn hãy truy cập https://visata.vn/dich-vu/visa-di-canada/visa-du-lich-canada/ để tham khảo và được tư vấn miễn phí.

Sự khác nhau giữa visa du lịch 1 lần và visa du lịch nhiều lần là gì? 

Cái tên đã phần nào nói lên sự khác nhau của hai loại visa này rồi, với những visa du lịch 1 lần thì bạn chỉ có thể dùng visa đó để đến Canada du lịch một lần mà thôi. Và khi muốn quay lại đất nước này bạn sẽ phải xin cấp lại visa lần nữa, tuy nhiên những hồ sơ xin visa du lịch 1 lần với thời hạn ngắn việc kiểm duyệt có phần dễ dàng hơn một chút với những visa du lịch nhiều lần và thời hạn dài. Những visa du lịch nhiều lần cho phép bạn sử dụng visa để đi Canada du lịch nhiều lần trong thời hạn mà visa quy định.

 

 

Visa đi du lịch Canada 1 lần hay nhiều lần?

Làm thế nào để tăng khả năng đậu visa du lịch Canada?

Chứng minh tài chính để đại sứ quán thấy khả năng kinh tế của bạn sẽ bảo đảm tốt cho những chi phí của chuyến đi. Tuy nhiên bên cạnh việc chứng minh tài sản bạn cũng nên chứng minh mình có một công việc ổn định với thu nhập cao, như vậy sẽ dễ dàng thuyết phục nhân viên Đại sứ quán hơn.

 

Bạn có thư mời đến thăm của người thân hoặc bạn bè tại Canada, và người đó có công việc ổn định, có bảo hiểm xã hội cũng như nhân thân tốt thì khả năng đậu visa của bạn cũng cao hơn.

 

Một lộ trình chi tiết chuyến đi, như vậy các nhân viên kiểm duyệt hồ sơ tại Đại sứ quán sẽ thấy mức độ tin tưởng mục đích của bạn là đi duc lịch mà thôi.

 

Trên đây là những câu hỏi thường gặp cũng như các lưu ý để bạn dễ dàng nhận được visa đi Canada. Nếu bạn bận rộn hay không am hiểu thủ tục, cần có visa nhanh thì những dịch vụ visa đi Canada chính là giải pháp tối ưu cho bạn. Visata.vn là một trong những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giải quyết tất cả những khó khăn của việc làm visa cho bạn.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved