Trang chủ Blog ÚC

Những điều bạn cần biết khi xin visa đi du lịch tự túc đi Úc để có cơ hội đậu visa ngay lần đầu

Bạch Minh

28-04-2019 2351

Đi du lịch tại đất nước Úc là mục tiêu của nhiều người, tuy nhiên ngoài những việc chuẩn bị hành lý cho chuyến đi thì việc xin visa cũng là những thủ tục bắt buộc. Trên kinh nghiệm thực tế Visata.vn sẽ gửi đến bạn những điều cần biết để xin visa du lịch Úc dễ dàng và đơn giản hơn.

 

Chuẩn bị bộ hồ sơ đầy đủ để xin visa du lịch Úc

 

Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ

 

Bất kì thủ tục visa Úc hay nước nào thì visa cũng cần những giấy tờ cơ bản như hồ sơ chứng minh nhân thân, hồ sơ chứng minh tài chính, hồ sơ công việc và giấy tờ lộ trình chuyến du lịch của bạn. Tất cả những giấy tờ này đều phải đầy đủ, chi tiết nhất là những giấy tờ bạn tự khai. Điều này sẽ cgo những nhân viên kiểm duyệt tại đại sứ quán thấy sự trung thực và mục đích chuyến đi của bạn là đi du lịch mà thôi chứ không nhằm bất cứ mực đích bất hợp pháp nào hết.

Những điều kiện để có một bộ hồ sơ hoàn hảo

Về cơ bản một bộ hồ sơ thuyết phục phải đáp ứng những tiêu chí sau:

- Chứng minh tài chính tốt: ngoài số dư trong sổ tiết kiệm hoặc những tài sản như nhà cửa, đất đai hay ô tô, cổ phiếu, trái phiếu thì bạn nên chứng minh được nguồn gốc của tài sản ấy là từ một nguồn thu nhập ổn định với mức lương cao. Vì thế nhằm tăng tính thuyết phục với nhân viên tại đại sứ quán bạn ngoài việc chứng minh tài chính bạn hãy chứng minh nguồn gốc của tài sản nữa nhé.

- Hộ chiếu “đẹp” : nghĩa là trên hộ chiếu bạn nên có con dấu của ít nhất từ 2 nước trở lên, đi du lịch ở những nước phát triển trong khu vực như Trung Quốc, Hàn Quốc… sẽ là lợi thế để bạn được duyệt visa. Hãy đi du lịch một vài nước khác trước khi đi du lịch Úc nhé.

- Hồ sơ nhân thân phải thể hiện được những mối rang buộc chặt chẽ của bạn với bản quốc như một vị trí xã hội, công việc ổn định với thu nhập hấp dẫn, đã có gia đình… những mối quan hệ ấy sẽ gián tiếp chứng minh bạn sẽ quay lại sau khi chuyến du lịch của mình kết thúc.

Giải pháp cho những khó khăn khi làm visa đi Úc

 

Giải quyết những khó khăn khi xin visa đi Úc như thế nào?

 

Nếu tài chính của bạn không tốt, lịch sử yếu, ràng buộc không chặt chẽ thì sao? Liệu có cách nào để bạn xin được visa đi Úc thì sao? Mọi khó khăn sẽ được giải quyết với những dịch vụ visa Úc của visata.vn, đa dạng các dịch vụ làm visa đi các nước với quy trình nhanh chóng, chuyên nghiệp thì mọi khó khăn của bạn tỏng việc làm visa sẽ được giải quyết một cách hoàn hảo.

 

Với những thông tin mà bài viết chia sẻ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi xin visa du lịch Úc. Mọi thắc mắc về quy trình cũng như thủ tục làm visa Úc hãy liên hệ với visata.vn để được hỗ trợ nhé.

 

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved