Trang chủ Blog ĐAN MạCH

Những điều bạn nhất định phải biết khi xin visa Đan Mạch thăm người thân

Bạch Minh

07-05-2019 2708

Bạn có người thân sống tại Đan Mach, bạn muốn thăm họ nhưng việc xin visa Đan Mạch không hề dễ dàng. Vậy làm sao để bạn có thể nhập cảnh vào Đan Mạch một cách hợp pháp. Có lẽ đây là thắc mắc của rất nhiều người có nhu cầu xin visa đi Đan Mạch. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra giải pháp nhé.

1. Visa Schengen

 

Xin visa Đan Mạch thăm người thân cần biết những gì?

 

Như bạn đã biết Đan Mạch là một trong số 26 quốc giá chấu Âu thuộc khối Schengen, chính vì thế trên cơ sở xin được visa Schengen bạn có thể đến Đan Mạch mà không cần xin visa từ chính quốc. Tuy nhiên bạn nhập cảnh vào Đan Mạch bằng visa Schegen lưu ý visa thăm người thân là loại visa ngắn hạn, có kí hiệu là C. Loại visa này có thời hạn là 60 ngày và người mang visa có thể nhập cảnh trong vòng 6 tháng.

Với visa Schegen bạn có thể nhập cảnh tại nhiều nước, tuy nhiên trong các nước ấy thì Đan Mạch là nước bạn được lưu trú lại lâu nhất. Vì thế bạn xin visa Schengen sẽ giúp bạn đến Đan Mạch để thăm người thân mà không cần xin visa đi Đan Mạch.

2. Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu

Bảo hiểm du lịch là một trong những thứ bạn cần chuẩn bị, trong hồ sơ xin visa bạn cần chuẩn bị những giấy tờ bảo hiểm cho chuyến đi. Nếu thiếu bảo hiểm y tế du lịch này bạn có thể bị từ chối cho phép nhập cảnh vào Đan Mạch.

 

Các giấy tờ liên quan đến việc lưu trú tại Đan Mạch cũng rất quan trọng, nếu ở khách sạn phải có giấy xác nhận đặt phòng khách sạn, nếu ở nhà người thân phải có bản sao hộ chiếu, chứng minh thư của người thân ở Đan Mạch, bản sao giấy phép lưu trú nếu người thân của bạn không có quốc tịch Đan Mạch, giấy chứng minh khả năng tài chính và thu nhập của người thân ở Đan Mạch.

 

 

Cung cấp đầy đủ giấy tờ cần thiết cho việc làm visa

3. Thủ tục khi nộp hồ sơ xin visa Đan Mạch

- Đặt lịch hẹn trước bạn mới được nộp và kiểm duyệt hồ sơ nhé. Đặt lịch hẹn online tại https://www.vfsglobal.com/Denmark/VietNam/, bạn nên sử dụng mail chính mà bạn thường xuyên sử dụng để đăng kí tài khoản và nhận thông báo về việc xin visa nhé. Trong vòng 30 ngày sau khi lập tài khoản nếu bạn không có bất kì hoạt động nào thì tài khoản của bạn rất có thể sẽ bị đóng.

- Thủ tục visa Đan Mạch sẽ có chụp hinh, lấy dấu vân tay và cung cấp thông tin sinh trắc học.

- Thời gian bạn đợi nhận visa là 15 ngày tính cả thứ 7 và chủ nhật, thời gian này chỉ áp dụng nếu hồ sơ của bạn không pahir sửa đổi, bổ sung hay gặp bất cứ vướng mắc nào. Tuy nhiến có thể thời gian này kéo dài đến 30 hay 60 ngày tùy từng trường hợp.

- Phí thị thực là 60 euro đối với người lớn và 35 euro đới với trẻ từ 6 đến 11 tuổi. Trẻ dưới 6 tuổi được miễn phí thị thực khi xin visa đi Đan Mạch. Phí dịch vụ VFS là 700.000vnd cho mỗi bộ hồ sơ. Nếu không xin được visa thì những khoản phí này của bạn sẽ không được hoàn lại.

Để chuyến đi không bị lỡ hãy liên hệ ngay với dịch vụ visa Đan Mạch của Visata.vn nhé. Chúc bạn sẽ có chuyến đi vui vẻ.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved