Trang chủ Blog Mỹ

Những lưu ý khi phỏng vấn xin visa đi Mỹ tăng khả năng đậu visa cho bạn

Bạch Minh

26-04-2019 2804

Xin visa đi du lịch Mỹ nói riêng hay visa Mỹ nói chung vốn là việc không dễ dàng. Từ khâu ban đầu là chuẩn bị hồ sơ đến việc điền thông tin trên các tờ khai hay thanh toán phí và làm những thủ tục khác đã làm bạn tốn nhiều thời gian và công sức. Khi mọi thứ đã đầy đủ và hoàn hảo thì khâu phỏng vấn là một trong những yếu tố quyết định. Sau đây là những lưu ý để bạn có buổi phỏng vấn tốt và thuận lợi khi xin visa đi Mỹ.

 

 

Những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn xin cấp visa đi Mỹ?

Những câu hỏi phổ biến trong buổi phỏng vấn cấp visa Mỹ

- Bạn sang Mỹ làm gì?

- Bạn làm gì ở Việt Nam?

- Bạn có người thân ở Mỹ không?

- Ai tài trợ chuyến đi này cho bạn?

- Lộ trình chuyến đi của bạn như thế nào?

- Bạn đi du lịch Mỹ cùng với bạn bè hay người thân gì không?

- Bạn sẽ du lịch tại Mỹ trong thời gian bao lâu?

Đây là những câu hỏi thường gặp nhất, ngoài ra bạn sẽ gặp thêm những câu hỏi như cảm nhận của bạn về nước Mỹ, bạn đã từng đi du lịch ở những quốc gia nào trên thế giới rồi, lý do để bạn chọn Mỹ du lịch mà không phải là những đất nước khác, bạn có gia đình, có con chưa... những câu hỏi mà nhân viên địa sứ quán đặt ra đều có câu trả lời trong hồ sơ xin cấp visa mỹ mà bạn đã nộp trước đó. Vì thế trả lời trung thực, chính xác và ăn khớp với những gì bạn điền trong hồ sơ là chìa khóa để bạn vượt qua buổi phỏng vấn một cách tốt đẹp.

Những lưu ý khi tham dự phỏng vấn xin visa đi Mỹ

Ngoài việc thực hiện tốt những thủ tục để xin visa thì những lưu ý sau đây tuy không phải là yếu tố quyết định nhưng lại góp phần giúp bạn tăng khả năng đậu visa. Bạn cần nhớ những lưu ý sau đây:

- Một tác phong trang phục gọn gàng và lịch sự sẽ giúp bạn có ấn tượng tốt đối với nhân viên đại sứ quán. Mặc những bộ đồ đơn giản, áo có tay, có cổ lịch sự.

- Một thái độ bình tĩnh, tự tin và luôn tươi cười. Nếu bạn có biểu hiện không thoải mái, run hay căng thẳng sẽ làm cho nhân viên phỏng vấn nghi ngờ về sự trung thực của bạn.

 

 

Một thái độ vui vẻ và tự tin sẽ giúp ích cho bạn khi phỏng vấn

 

- Nghe kỹ câu hỏi và chỉ trra lời khi nhân viên phỏng vân shoir xong, trả lời to, rõ ràng và dứt khoát. Trả lời vào trọng tâm câu hỏi không dài dòng, lan man.

 

Những kỹ năng mềm này sẽ giúp bạn có khả năng cao hơn sẽ được duyệt cấp visa đi Mỹ. Sau khi phỏng vấn xong bạn sẽ được thông báo ngay là được cấp visa hay không. Nếu bạn không thật sự tự tin hãy tìm đến visata.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Chuyên cung cấp các dịch vụ visa Mỹ cũng như các nước khác cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp visata.vn tự tin sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved