Trang chủ Blog ÚC

Những lý do khiến bạn bị rớt Visa du lịch Úc và cách khắc phục

Visata

12-10-2019 4229

Bị rớt Visa du lịch Úc có rất nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, hầu hết trong số đó là những nguyên nhân mà bạn thường không để ý hoặc không ngờ đến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do khiến bạn không đỗ Visa du lịch Úc và cách khắc phục trong bài viết dưới đây.

Những lý do khiến bạn rớt Visa du lịch Úc

Dưới đây là những lý do chủ yếu mà người làm Visa du lịch Úc hay mắc phải, dẫn đến việc rớt Visa Úc. Hãy nhớ kỹ những nguyên nhân dưới đây:

Lời khai, thông tin cung cấp không chính xác

Khi kê khai hồ sơ Visa du lịch Úc, có rất nhiều người không nêu rõ mục đích đi và sau chuyến đi có trở lại nước hay không. Điều này chứng minh rằng bạn đang có ý định ở lại Úc và không có sự ràng buộc với nước sở tại. Đặc biệt là việc chứng minh việc có gia đình, công việc, hoặc công ty. 
Ví dụ như việc bạn khai bạn đang đi làm và có công việc ổn định, trong khi đó bạn đã về hưu. Điều này sẽ khiến bạn không nhận được tấm Visa như mong muốn. Bạn cần chú ý thêm một điều nữa, khi bạn bị từ chối Visa với lý do này bạn sẽ không thể làm Visa trong vòng 3 năm tiếp. Chính vì vậy hãy lưu ý điền đầy đủ chính xác các thông tin.

 

Không kê khai trong hồ sơ về những trường hợp mà bạn từng bị từ chối Visa

Đây là một trong những lý do mà khá nhiều người mắc phải khi đã từng bị rớt Visa du lịch Úc hay các loại Visa nói chung. Bạn cần đảm bảo rằng lời khai phải nhất quán với thông tin thực tế và cần kê khai đầy đủ những lý do mà bạn từng bị rớt Visa.

Bị rớt Visa du lịch Úc do chứng minh tài chính

Đây là lý do phổ biến nhất về việc rớt Visa Úc của hầu hết mọi người. Nếu trong giấy xác nhận của ngân hàng, có kê khai một khoản tiền quá lớn vừa được gửi vào bạn chắc chắn sẽ bị đặt những câu hỏi, nghi vấn và có thể bị từ chối Visa ngay lập tức. 
Bạn cần lưu ý, tiền tiết kiệm của bạn cần được tích lũy nhiều năm hoặc trong trường hợp bạn không có đủ tài chính cá nhân cần hỗ  trợ từ người  thân  bạn cần chứng minh được tài chính của người hỗ trợ mình.

 

Cách khắc phục để có tấm Visa du lịch Úc nhanh chóng

Đầu tiên điều khác phục tốt nhất là việc bạn cần cẩn thận chính xác những thông tin mà mình cung cấp, đưa đến những giấy tờ một cách đầy đủ nhất. Điều thứ 2 nếu bạn thấy Visa của mình không có vấn đề gì thì sau khi bạn nhận được thông tin Visa của mình bị từ chối, nếu bạn thấy không đúng hoặc thấy hồ sơ Visa bị rớt một cách oan uổng thì hãy sử dụng ngay 2 cách dưới đây:
Khiếu nại vụ việc lên Tòa Di trú Liên Bang Úc hoặc kiện lên các toà án Liên Bang để nhờ căn thiệp. Yêu cầu cần xem xét lại hồ sơ Visa và đưa lý do tại sao Visa của bạn bị từ chối.
Bạn có thể khiếu nại bộ di trú và yêu cầu can thiệp của Bộ di trú. Tất cả các trường hợp khiếu nại hoặc thưa kiện cần phải thực hiện trong khoảng thời thời gian nhất định sau khi nhận được thông báo bị rớt Visa du lịch Úc. Do vậy bạn cần tiến hành kiện và yêu cầu xem xét lại hồ sơ ngay lập tức.
Trên đây là những thông tin về những trường hợp bị rớt Visa du lịch Úc và cách mà bạn có thể khắc phục. Điều này sẽ giúp bạn có thể làm Visa một cách nhanh chóng hơn, tỉ lệ đỗ Visa cao hơn rất nhiều.

Xem thêm:

Hướng dẫn xin Visa Úc tự túc từ A - Z

 

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved