Trang chủ Blog ÚC

Những nguyên nhân cơ bản khiến bạn bị từ chối cấp visa đi Úc

Bạch Minh

26-04-2019 2386

Du lịch Úc luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ, nhất là đối với những ai chưa từng đến với sứ sở chuột túi. Tuy nhiên việc xin visa Úc lại không hoàn toàn đơn giản như bạn nghĩ. Không ít những trường hợp bị từ chối cấp visa, điều đó sẽ làm chuyến đi của bạn không thực hiện được. Sau đây là những lý do vì sao bạn bị từ chối khi xin visa đi Úc.

1. không chứng minh được sự ràng buộc với nước sở tại

Có thể nói xin visa đi Úc là một trong những  thị thực yêu cầu nhiều loại giấy chứng minh nhân thân nhất. Việc này nhằm chắc chắn mục đích chuyến đi của bạn là đúng, và với những ràng buộc ấy bạn sẽ về nước sau khi chuyến đi kết thúc. Vì thế nếu hồ sơ của bạn không chứng minh được những ràng buộc bền vững với nước sở tại như công việc tốt, mức lương cao, người thân như bố mẹ, con cái, vợ chồng tại đây thì đó có thể là lý do bạn bị từ chối.

 

 

Có gia đình hạnh phúc tại Việt Nam

2. Mục đích chuyến đi không rõ ràng

Nếu bạn không cung cấp một lịch trình chuyến đi chi tiết, rõ ràng thì những nhân viên địa sứ quán sẽ nghi ngờ về mục đích chuyến đi của bạn. họ lo ngại bạn sang đó có đúng để đi du lịch hay để làm gì đó bất hợp pháp hoặc tìm đối tượng để đăng kí kết hôn và xin nhập quốc tịch Úc... Vì thế nếu bạn không chứng minh được mục đích chuyến đi của mình để thuyết phục các nhân viên đại sứ quán thì việc bạn bị từ chối cấp visa là điều dễ hiểu.

3. Chứng minh tài chính không đủ thuyết phục

Như thế nào là chứng minh tài chính không đủ thuyết phục, đó bạn có thể chứng minh được có đầy đủ điều kiện về kinh tế như số dư trong sổ tiết kiệm có 5000 usd hoặc nhiều hơn, ngoài ra bạn có những tài sản có giá trị khác như sổ đỏ, nhà cửa, ô tô... nhưng nếu bạn chứng minh mình có một công việc ổn định với mức lương cao thì sẽ giúp bạn dễ dàng được cấp visa hơn. Không có cơ sở về nguồn gốc tài sản cũng rất có thể bạn sẽ bị từ chối khi xin cấp visa đi Úc.

 

Khả năng tài chính không đủ mạnh

 

Có thể nói sự chuẩn bị kĩ càng và chặt chẽ sẽ giúp bạn dễ dàng được cấp visa hơn. Nếu bạn gặp khó khăn hay không có thời gian để xin visa đi Úc cũng như bất cứ visa nước nào thì hãy nghĩ ngay đến những dịch vụ visa của Visata.vn. Với sự chuyên nghiệp của mình thì mọi khó khăn của bạn sẽ được chúng tôi giải quyết nhanh chóng.

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved