Trang chủ Blog ÚC

Tất tật những gì liên quan đến xin visa du lịch Úc tự túc online

Bạch Minh

12-07-2019 1094

Công nghệ thông tin phát triển, mang đến cho bạn sự tiện lợi trong nhiều mặt cuộc sống. Và một trong những sự tiện lợi ấy chính là bạn sẽ không phải đứng xếp hàng chờ đợi với hàng mớ giấy tờ khi xin visa du lịch nói chung và visa du lịch Úc nói riêng. Xin visa du lịch Úc tự túc onlien là giải pháp cho bạn tiết kiệm được thời gian. Sau đây hãy cùng visata.vn tìm hiểu về các bước xin visa du lịch Úc tự túc bằng hình thức online nhé.

Xin visa du lịch Úc tự túc online

Để nộp hồ sơ online bạn cần chuẩn các giấy tờ cần thiết và SCAN, lưu ý dung lượng của file không quá 5MB. Các giấy tờ cần thiết cho một bộ hồ sơ xin visa du lịch Úc gồm nhiều giấy tờ nhằm chứng minh nhân thân, chứng minh công việc, chứng minh tài chính và chứng minh chuyến đi. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ bạn tiến hành các bước như sau:

Bước 1: Đăng kí tài khoản

Điều này giúp bạn có thể tiến hành khai báo vào tờ khai theo quy định của Lãnh sự quán Úc. Khi khai báo bạn lưu ý các thao tác chính xác và thông tin trùng khớp với những giấy tờ liên quan. Như vậy sẽ giúp bạn tránh được những sai sót không đáng có và sự thống nhất về thông tin sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc trả lời phỏng vấn.

Xem thêm: Những điều bạn cần biết khi xin visa du lịch Úc tự túc để có cơ hội đậu visa ngay lần đầu

Bước 2: Upload hồ sơ

Bạn sắp xếp các giấy tờ đã chuẩn bị ban đầu vào các mục liên quan. Phần Document Type thường sẽ có list các loại giấy tờ cần thiết.

Bước 3: Đóng tiền

Sau khi đã tiến hành các bước nêu trên bạn sẽ tiến hành đóng phí visa, nhiều phương thức để thanh toán khoản phí này thông qua Credit Card, Debit Card, Paypal...

Xin visa du lịch Úc tự túc online có khó không?

Bước 4: Lấy sinh trắc học

Bạn sẽ nhận được mail thông báo về việc xin visa Úc về việc bổ sung sinh trắc học. Hãy đặt lịch hẹn với VFS để biết thời gian đến lấy sinh trắc học. Có hai văn phòng VFS là:

- Tại Hà Nội bạn đến: 52 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Tại TP.HCM bạn đến: 94 – 96 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Bước 5: Lấy sinh trắc học

Đến trụ sở của VFS theo như thời gian và địa điểm trong thông báo hẹn, nên đến sớm hơn 10 phút, lấy số và chờ đến lượt mình nhé.

Sau khi đã hoàn thành những bước trên bạn sẽ mất thường là 1 tuần làm việc để biết kết quả có được cấp visa du lịch Úc hay không. Chúc bạn sẽ thành công khi xin visa du lịch Úc tự túc theo hình thức online nhé.

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved