Trang chủ Blog CANADA

Thời gian xin visa Canada mất bao lâu?

Bạch Minh

18-07-2019 1652

Ngoài những thắc mắc về lệ phí xin visa, hồ sơ xin visa thì xin visa du lịch Canada mất bao lâu cũng rất được quan tâm. Nhiều người khi xin visa không quan tâm đến thời gian chờ đợi để nhận được visa mà đã ảnh hưởng đến chuyến đi của mình. Để tránh những sai lầm đáng tiếc ấy chúng ta hãy cùng tìm hiểu thời gian xin visa Canada mất bao lâu nhé.

Xin visa Canada mất bao lâu?

1. Xin visa Canada mất bao lâu?

Có một số nước thời gian xét duyệt và cấp visa khá nhanh, có khi chỉ mất 1 tuần làm việc mà thôi. Nhưng cũng có những quốc gia thời gian này kéo dài đến hàng tháng. Thời gian xin visa tính từ thời điểm bạn nộp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ đến thời điểm bạn nhận được thông báo về kết quả visa của mình. Khi xin visa Canada thì thời gian này thường là 3 đến 4 tuần làm việc hoặc lâu hơn.

2. Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian xin visa đi Canada

Sau đây là một số lý do ảnh hưởng đến thời gian xin visa:

- Bổ sung hồ sơ: Nếu hồ sơ của bạn không đầy đủ, sai sót và Lãnh sự quán yêu cầu bổ sung thì bạn sẽ tốn thêm thời gian so với một bộ hồ sơ đầy đủ và hoàn hảo.

- Xin visa vào mùa cao điểm: Vào mùa hè hay mùa xuân là thời điểm khách du lịch đến Canada rất nhiều, nếu bạn làm visa vào những thời gian này thì thời gian xin visa của bạn sẽ lâu hơn do lượng công việc mà Lãnh sự quán phải xử lý nhiều hơn. Ngoài ra trước các khóa học lượng du học sinh, sinh viên đến Canada để học tập và tu  nghiệp cũng rất nhiều, nên nếu bạn xin visa Canada vào thời gian ấy thì việc chờ đợi sẽ lâu hơn. Ngoài ra nếu hồ sơ của bạn không đẹp thì có thể bạn sẽ bị từ chối visa.

Xin visa vào màu cao điểm thời gian chờ đợi sẽ lâu hơn

- May mắn: có lẽ nhiều người sẽ không tin nhưng nếu bạn may mắn sẽ được cấp visa nhanh hơn thời gian quy định. Nếu bạn xin visa vào thời điểm tại Canada ổn định về an ninh và chính trị thì việc cấp visa sẽ dễ dàng và hơn. Nếu thời điểm bạn xin visa, tại Canada chính trị và an ninh không ổn định thì việc xin visa sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Xem thêm: Xin visa đi Canada mất bao lâu?

Để không ảnh hưởng đến chuyến đi và những dự định của mình thì bạn cần tiến hành việc tìm hiểu, chuẩn bị hồ sơ xin visa cũng như xin visa trước thời điểm dự kiến xuất phát từ 3 đến 4 tháng để tránh những rủi ro. Những thắc mắc về làm visa đi Canada cũng như visa nói chung truy cập https://visata.vn để được hỗ trợ.

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved