Trang chủ Blog CANADA

Thời hạn của visa du lịch Canada là bao lâu bạn đã biết chưa?

Bạch Minh

25-04-2019 2599

Được biết đến là đất nước xếp thứ 2 tại Bắc Mỹ về diện tích, Canada luôn là điểm thu hút khác du lịch với cảnh quan thiên nhiên đẹp, với những mùa lá phong đỏ. Thời tiết mát mẻ, thiên nhiên hùng vĩ cùng với nền văn hóa độc đáo thì đây quả là địa điểm lý tưởng đến bạn du lịch trong những ngày hè.

Tuy nhiên du lịch nước ngoài thì visa luôn là một trong những thủ tục khiến bạn đau đầu nhất. Chắc hẳn không phải ai cũng biết xin visa đi du lịch Canada mất bao lâu hay thời hạn của visa là bao lâu. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé.

 

Visa du lịch Canada có thời hạn bao lâu?

 

Visa du lịch Canada có thời hạn bao lâu?

Visa đi du lịch Canada có thời hạn bao lâu?

Từng loại visa sẽ có thời hạn khác nhau, tuy nhiên thời gian bạn lưu trú tại Canada cũng là một trong những yếu tố quyết định đến thời hạn của visa. Khi làm visa du lịch theo diện du lịch một lần thì tất nhiên bạn chỉ được phép nhập cảnh vào đất nước này 1 lần mà thôi. Bạn sẽ phải khai báo với hải quan thời gian lưu trú tối đa của chuyến du lịch, khi thời gian đã hết bạn bắt buộc phải rời khỏi Canada. Nếu bạn muốn quay lại đây thì cần xin visa lại bằng những thủ tục và giấy tờ như lần xin trước.

 

Thông thường nhiều người sẽ làm visa du lịch Canada dạng du lịch nhiều lần, visa loại này cho phép bạn nhập cảnh vào đất nước này nhiều lần trong thời gian thị thực. Với loại visa này thì thời gian sẽ dài hơn so với visa du lịch 1 lần. Tuy nhiên thời gian hộ chiếu của bạn cũng ảnh hưởng đến thời gian lưu trú của bạn tại Canada. Nếu hộ chiếu sắp hết hạn thì thời gian lưu trú của bạn sẽ rất ngắn, vì thế khi làm visa đi du lịch nếu hộ chiếu sắp hết hạn bạn hãy đi làm hộ chiếu mới để không ảnh hưởng đến chuyến đi của mình nhé.

 

Du lịch Canada

Du lịch Canada

Xin visa đi du lịch Canada mất bao lâu?

Xin visa nhanh hay chậm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian muốn xin càng lâu thì sẽ mất thời gian cho việc kiểm duyệt càng lâu. Thông thường những thời hạn thường xin trong visa là 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm, thời hạn lâu địa sứ quán sẽ kiểm duyệt khắt khe hơn và yêu cầu bạn chứng minh nhiều thứ hơn để đảm bảo các yêu cầu về tài chính trong suốt chuyến đi cũng như xem có khả năng bạn sẽ trốn lại Canada với mực đích bất hợp pháp hay không.

 

Lời khuyên để bạn đỡ mất thời gian chờ đợi làm visa với mục đích du lịch thông thường đó là chỉ xin visa loại đi du lịch 1 lần với thời hạn 3 tháng. Thời gian xét duyệt sẽ mất 4 đến 5 tuần, nhưng vào những mùa cao điểm nhiều người muốn đi du lịch thì thời gian sẽ lâu hơn. Vì thế bạn có thể tiến hành việc xin visa 3 đến 4 tháng trước thời điểm đi để tránh những trường hợp bất chắc.

 

Những thông tin về thời hạn của visa cũng như xin visa du lịch Canada mất bao lâu chắc chắn sẽ giúp bạn thuận tiện và nhanh chóng xin được visa du lịch hơn. Chúc bạn một chuyến đi vui vẻ.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved