Trang chủ Blog CANADA

Thủ tục để nộp hồ sơ visa Canada online như thế nào?

Bạch Minh

25-04-2019 3824

Thời đại 4.0 phát triển nên hầu như tất cả mọi thứ đều có thể thực hiện online, điều này không những giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến độ công việc. Chính những ưu điểm ấy mà nhiều người đã lựa chọn nộp hồ sơ visa Canada online thay vì nộp kiểu truyền thống.

Thủ tục để nộp hồ sơ visa Canada online như thế nào?

 

Thủ tục để nộp hồ sơ visa Canada online như thế nào?

1. Thủ tục nộp hồ sơ visa Canada online

Sau đây là những bước tiến hành nộp hồ sơ xin visa đi Canada theo hình thức online:

- Đầu tiên bạn tạo cho mình một tài khoản trên website của Đại sứ quán Canada, tài khoản của bạn chỉ có giá trị 1 tháng kể từ ngày đăng kí thành công. Vì thế bạn chỉ nên lập khi nào cần xin visa, không nên lập trước quá lâu.

- Tải 3 mẫu đơn dưới dạng Adobe reader. Ba mẫu đơn đó là mẫu family information, mẫu Applicatinon for temporary residence, mẫu Applicatinon for visitor visa. Tất cả 3 mẫu đơn này yêu cầu phải có phiên bản ít nhất là 11.0.

- Chuẩn bị những giấy tờ cần thiết theo đúng quy định thủ tục visa đi Canada, sau đó tải lên webside và tiến hành đóng phí visa, phí này sẽ được trừ thẳng vào thẻ thanh toán quốc tế của bạn.

- Bạn sẽ nhận được yêu cầu lấy dấu vân tay.

Như vậy là đã xong các bước để nộp hồ sơ xin visa đi Canada online rồi, sau khi lấy dấu vân tay bạn sẽ chờ kết quả, thời gian xét duyệt hồ sơ là từ 3 đến 5 tuần.

2. Những lưu ý khi nộp hồ sơ xin visa Canada onlien bạn nên biết

- Tài chính là vấn đề cần chứng minh khi bạn làm visa đi nước ngoài, việc này nhằm bảo đảm bạn có đủ khả năng chi trả cho chuyến đi ấy cùng với những chi phí phát sinh trong suốt chuyên đi. 5000 USD là số tiền ít nhất yêu cầu có nhưng để chắc ăn hơn ngoài tiền trong sổ tiết kiệm hay những tài sản khác bạn cần chúng minh được số tài sản ấy có từ đâu. Vì thế bạn chứng minh được mình có một công việc ổn định, mức lương cao sẽ dễ dàng thuyết phục được những nhân viên tại Đại sứ quán đó là tài sản bạn làm và tiết kiệm được chứ không phải do đi vay mượn mà có.

 

- Passport của bạn có những con dấu nhập cảnh của các nước Đông Nam Á hay các nước Châu Á phát triển thì mức độ tin tưởng sẽ cao hơn vì bạn có lịch sử đi du lịch nhiều nước.

 

Lên lịch trình chi tiết và cụ thể của chuyến du lịch

 

Lên lịch trình chi tiết và cụ thể của chuyến du lịch

- Một lịch trình du lịch càng chi tiết càng tốt nhé.

- Thư mời của người quen tại Canada gửi cho bạn, đây phải là người có việc làm ổn định, có bảo hiểm xã hội. Những cơ sở về điều kiện của người gửi thư mời càng tốt thì đây cũng là yếu tố để nâng cao cơ hội đâu visa.

Với những mẹo này sẽ góp phần giúp bạn dễ dàng xin đợc visa du lịch Canada hơn. Nếu mọi chuyện quá khó khăn bạn hãy tìm đến dịch vụ visa đi Canada nhé. Tham khảo thêm các thông tin về làm visa tại https://visata.vn.

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved