Trang chủ Blog Mỹ

3 điều kiện bạn phải đáp ứng khi muốn xin visa du lịch Mỹ

Thành Nguyễn

23-04-2019 2208

Bạn muốn có một chuyến du lịch Mỹ để khám phá đó đây? Tuy nhiên, bạn lại chưa nắm rõ các yêu cầu về điều kiện xin visa du lịch Mỹ nên còn nhiều thắc mắc, băn khoăn? Nắm vững 3 điều sau để chuẩn bị cho mình 1 chuyến đi đầy khám phá và trải nghiệm bạn nhé!

Bạn muốn có một chuyến du lịch Mỹ để khám phá đó đây? Tuy nhiên, bạn lại chưa nắm rõ các yêu cầu về điều kiện xin visa du lịch Mỹ nên còn nhiều thắc mắc, băn khoăn? Nắm vững 3 điều sau để chuẩn bị cho mình 1 chuyến đi đầy khám phá và trải nghiệm bạn nhé!

 

 

Điều kiện xin visa du lịch Mỹ là gì? Đây có lẽ là thắc mắc chung của rất nhiều người đang có nhu cầu đến quốc gia này để khám phá, trải nghiệm. Theo quy định từ Chính phủ Mỹ, muốn xin visa du lịch Mỹ thì bạn phải đáp ứng được 3 điều kiện sau:

Đều kiện 1. Nói rõ được mục đích xin visa du lịch Mỹ

Bạn cần sang Mỹ vì mục đích gì? Đi chơi, thăm người thân, tham quan, khám phá, giao lưu, học hỏi hay vì mục đích nào khác? Tại vòng phỏng vấn xin visa du lịch Mỹ, bạn phải nói rõ mục đích, nguyện vọng của mình sao cho thuyết phục được các viên chức thị thực xét duyệt visa cho bạn.

 

Bên cạnh đó, bạn cần nói rõ những dự định của mình trong suốt chuyến đi: khi đến Mỹ sẽ gặp ai? Ở đâu? Đi trong bao lâu?... Lưu ý là mọi thông tin mà bạn cung cấp đều phải chính xác bởi mọi biểu hiện gian dối đều có thể dễ dàng bị phát hiện thông qua một vài cuộc điều tra nhỏ từ các viên chức thị thực. Theo đó, bạn có thể mãi mãi mất đi cơ hội thực hiện một chuyến du lịch Mỹ theo ý muốn khi hồ sơ của bạn bị liệt vào diện cấm.

Đều kiện 2. Khả năng tài chính

Với hồ sơ xin visa du lịch Mỹ cũng như tại vòng phỏng vấn, các viên chức thị thực thường yêu cầu bạn chứng minh được khả năng tài chính thông qua các giấy tờ cũng như quá trình hỏi-đáp trực tiếp. Khả năng tài chính của bạn được biểu hiện qua những phương diện sau: - Tài sản mà bạn hiện có tại Việt Nam - Người bảo lãnh có thể chi trả cho bạn ở mức độ nào - Công việc hiện tại, vị trí đang làm và mức lương hàng tháng - Trình độ học vấn Chứng minh được khả năng tài chính là một trong những điều kiện tiên quyết bạn cần đạt được khi xin visa du lịch Mỹ.

Đều kiện 3. Yếu tố về sự ràng buộc bạn quay lại Việt Nam

Bên cạnh 2 điều kiện trên, để được xét duyệt visa du lịch Mỹ, bạn còn phải chứng minh được sự ràng buộc ở Việt Nam. Điều này là cơ sở để chắc chắn với các viên chức thị thực rằng bạn sẽ quay về nước ngay sau chuyến du lịch. Sự ràng buộc này được thể hiện thông qua: - Các mối quan hệ hiện tại của bạn ở Việt Nam: vợ chồng, con cái,... - Tài sản tại Việt Nam: nhà cửa, đất đai,... - Công việc, vị trí hiện tại.v.v. Đáp ứng được 3 điều kiện trên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng hồ sơ cũng như quá trình xin visa du lịch Mỹ của mình sẽ diễn ra suôn sẻ và bạn sẽ có được một chuyến đi như ý muốn. Mọi thông tin chi tiết xoay quanh vấn đề này bạn có thể liên hệ với VISATA để được tư vấn, hỗ trợ.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved