Trang chủ Blog Mỹ

7 Kinh nghiệm xin visa du lịch Mỹ

Bạch Minh

22-07-2019 2028

Trước khi xin visa du lịch Mỹ nhiều người đã tìm hiểu về các kinh nghiệm, bí quyết xin visa du lịch Mỹ để đảm bảo khả năng đậu visa của mình. Những kinh nghiệm bỏ túi ấy chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều, giúp bạn bỏ qua những sai sót cơ bản trong quá trình chuẩn bị và xin visa. Hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm xin visa du lịch Mỹ 2019 mà Visata.vn cung cấp nhé

Cảnh đẹp tại nước Mỹ

  1. Hồ sơ xin visa du lịch Mỹ đầy đủ theo quy định, các thông tin trong hồ sơ đúng, đủ và đáp ứng yêu cầu mà Đại sứ quán yêu cầu về hình thức, nội dung.
  2. Chứng minh được mục đích chuyến đi của bạn là đi du lịch bằng một lịch trình du lịch cụ thể, chi tiết về những địa điểm bạn sẽ đến và thời gian chi tiết trong lộ trình của mình.
  3. Xác nhận booking vé máy bay khứ hồi, thời gian trên vé về trước khi hết hạn visa ít nhất 1 ngày. Xác nhận booking phòng khách sạn tại Mỹ cùng với bảo hiểm du lịch.
  4. Chứng minh tài chính đủ và mạnh, ngoài mức tài chính tối thiểu bạn cần đạt được thì bạn cần có những tài sản khác như xe ô tô, nhà cửa, đất đai hoặc tài khoản trong ngân hàng... Chứng minh nguồn gốc tài sản ấy do bạn làm ra và để dành được chứ không phải do vay mượn mà ra.
  5. Chứng minh mối quan hệ chặt chẽ với Việt Nam, điều này sẽ khẳng định bạn sẽ quay về Việt Nam sau khi chuyến đi kết thúc chứ không tìm cách trốn ở lại Mỹ một cách bất hợp pháp.
  6. Không để hộ chiếu trắng, trong hộ chiếu của bạn nếu có dấu hải quan của một số nước phát triển châu Á hoặc châu Âu thì khả năng đậu visa của bạn sẽ cao hơn. Do đó trước khi xin visa du lịch Mỹ bạn nên đi du lịch một số nước phát triển tại châu Âu hay châu Á để tăng khả năng đậu visa của mình nhé.

Những con đường tuyệt đẹp của nước Mỹ

  1. Khi đi phỏng vấn bạn cần có một tác phong lịch sự và nhãn nhặn, không trang điểm lòe loẹt, ăn mặc sực sỡ, hở hang hay diêm dúa. Nên mặc áo có cổ, nam nên mặc quầ tây áo sơ mi, nữ có thể mặc áo có cổ, có tay cùng chân váy công sở. Bí quyết để có buổi phỏng vấn hiệu quả bạn chuẩn bị những câu hỏi cơ bản và lưu ý rằng những câu trả lời của bạn phải trùng khớp thông tin trong hồ sơ xin visa bạn đã nộp trước đó. Một thái độ vui vẻ, tự tin, câu trả lời to, rõ ràng, lưu loát sẽ là điểm cộng cho bạn. Nếu bạn lo lắng, căng thẳng sẽ khiến cho nhân viên phỏng vấn nghi ngờ về sự trung thực của bạn, điều này ảnh hưởng không tốt đến kết quả visa của bạn.

Xem thêm: Những lưu ý khi phỏng vấn visa Mỹ tăng khả năng đậu cho bạn

Trên đây là 7 kinh nghiệm xin visa du lịch Mỹ cho bạn, chắc chắn những kinh nghiệm này sẽ rất hữu ích, chúc bạn sẽ nhanh chóng làm được hộ chiếu và bắt đầu chuyến đi của mình nhé.

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved