Trang chủ Blog Mỹ

Dịch vụ visa Mỹ - giải pháp hữu hiệu cho bạn

Bạch Minh

21-07-2019 1920

Visa Mỹ không quá khó, nhưng có không ít người không làm được visa vì nhiều lý do. Nhưng việc chậm hoặc không làm được visa Mỹ là nguyên nhân khiến chuyến đi của bạn bị ảnh hưởng. Vì thế ngày càng nhiều người chọn các dịch vụ visa Mỹ như cách để tăng khả năng đậu visa Mỹ của mình cũng như tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn. Vậy dịch vụ visa Mỹ có ưu điểm gì?

Dịch vụ visa Mỹ có ưu điểm gì?

1. Ưu điểm của dịch vụ visa Mỹ

Dịch vụ visa nói chung và dịch vụ visa Mỹ nói riêng ngày càng phổ biến, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, những mối quan hệ và am hiểu về các thủ tục làm visa cũng như cách giải quyết các hồ sơ khó nên dịch vụ visa Mỹ rất được ưa chuộng và phổ biến. Ưu điểm không thể chối cãi của các dịch vụ visa Mỹ đó là nhanh chóng, thuận tiện, tiếp kiệm thời gian và công sức cho bạn.

Tuy nhiên tương xứng với những gì bạn nhận được chính là khoản phí bạn mất đi, mỗi dịch vụ khác nhau sẽ có mức phí khác nhau. Và thông thường mức phí ấy không bao gồm các khoản phí nộp cho Lãnh sự quán Mỹ khi làm visa, nên khi lựa chọn bất kì dịch vụ visa Mỹ nào bạn cũng cần trao đổi thật kỹ về vấn đề này để chuẩn bị tài chính nhé.

Xem thêm: Các bước xin visa đi Mỹ bạn đã biết chưa?

Một ưu điểm nữa của các dịch vụ visa Mỹ đó là với những trường hợp khó như hồ sơ không đạt chuẩn, một vài thiếu sót... các bên cung cấp dịch vụ sẽ có cách giải quyết cho bạn vì họ đã có kinh nghiệm. Ngoài ra các thủ tục công chứng, dịch thuật giấy tờ bên dịch vụ visa Mỹ cũng sẽ làm cho bạn luôn. Như vậy bạn sẽ không cần đi lại nhiều. Nhưng quan trọng nhất hãy chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ visa Mỹ uy tín nhé.

Nên hay không chọn các dịch vụ visa Mỹ

2. Nên chọn dịch vụ visa Mỹ như thế nào?

Có rất nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ visa Mỹ, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi tìm đến và lựa chọn dịch vụ nào. Những đơn vị uy tín cần có những cam kết về tài chính cụ thể, những quy định rõ ràng về việc làm visa không được có trả lại phí bạn đã nộp hay không, nếu trả thì là bao nhiêu phần trăm và thời gian làm visa trong bao lâu.

Những chia sẻ trên đây về dịch vụ visa Mỹ mà Visata.vn cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn và lựa chọn chính xác hơn cho mình một dịch vụ làm visa. Truycaapj https://visata.vn để biết thêm những thông tin hữu ích khác.

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved