Trang chủ Blog Mỹ

Mách bạn cách xin visa Mỹ chắc chắn đậu

Thùy Linh

30-07-2019 2240

Nhiều người luôn lo ngại khi xin visa đi Mỹ, với những quy định chặt chẽ và nghiêm ngặt trong việc xin visa mà đã có không ít những trường hợp bị chậm hoặc bị từ chối visa. Chính vì thế những bí quyết xin visa Mỹ luôn được nhiều người tìm hiểu, nhằm để bạn dễ dàng và thuận lợi hơn khi xin visa Mỹ bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những bí quyết cơ bản giúp bạn xin visa chắc chắc đậu.

1. Hồ sơ xin visa

Mức độ phức tạp của hồ sơ xin visa sẽ ảnh hưởng đến tiến độ làm visa cũng như kết quả visa. Độ phức tạp của hồ sơ thể hiện ở những yếu tố như lịch sử lưu trú không hợp lý, mối quan hệ ràng buộc chưa rõ ràng... Những yêu tố này rất bất lợi khi bạn xin visa đi Mỹ. Một bộ hồ sơ “ sạch đẹp” với những điều kiện tối ưu chính là lợi thế cho bạn.

 

 

Thành phố Boston của Mỹ

2. Diện visa bạn muốn xin

Thông thường các diện visa ngắn hạn bạn sẽ “ dễ thở” hơn vì các quy định và thủ tục có phần đơn giản hơn. Còn các diện visa định cư mới thật sự là thách thức cho bạn, tuy nhiên xin loại visa gì bạn cùng cần tìm hiểu kỹ các quy định để có sự chuẩn bị kỹ càng.

3. Thời gian xin visa

Nếu bạn xin visa vào thời gian cao điểm như những mùa du lịch, nghỉ lễ hay trước các kháo học thì việc bạn chờ đợi sẽ lâu hơn và khả năng đậu visa cũng thấp hơn. Vì thế kinh nghiệm cho thấy rằng bạn nên xin visa trước thời điểm dự định của chuyến đi 30 ngày để đề phỏng rủi ro chậm visa. Với những visa du học nên xin trước ngày nhập chọc 30 đến 45 ngày đề phòng việc chậm visa sẽ ảnh hưởng đến những dự định của bạn.

4. Ngày xin visa

Ngày xin visa của bạn cũng phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện bạn có được, không phải bạn muốn xin visa bao nhiêu ngày cũng được. Số ngày bạn xin visa phải tương ứng với tài chính và lý do bạn đến Mỹ, không ai cấp cho bạn visa với thời hạn lâu nhưng tài chính bạn không đủ cho bằng đấy ngày tại Mỹ hoặc thời gian ấy quá dài so với mục đích bạn đến Mỹ.

 

 

Ngày hội giáng sinh tại Mỹ

5. Cách ghi điểm phỏng vấn visa Mỹ

Phỏng vấn visa Mỹ rất quan trọng, đây là bước quyết định để bạn có được cấp visa hay không. Do đó cách ghi điểm trong buổi phỏng vấn cũng rất cần thiết, bạn hãy thống nhất thông tin trong hồ sơ đã gửi đi cùng với những gì bạn sẽ trả lời trong buổi phỏng vấn. Tất cả các thông tin phải trùng khớp với nhau. Đến buổi phỏng vấn trang phục gọn gàng, lịch sự và nhã nhặn cùng thái độ tự tin, vui vẻ, trả lời lưu loát chắc chắn bạn sẽ vượt qua buổi phỏng vấn một cách dễ dàng.

 

Xem thêm: Những lưu ý khi phỏng vấn visa Mỹ tăng khả năng đậu cho bạn

 

Với những bí quyết trên đây thì việc xin visa sẽ không còn là bài toán quá khó cho bạn nữa. Truy cập https://visata.vn để biết thêm những bí quyết xin visa hay và chính xác nhé.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved