Trang chủ Blog Mỹ

Những điều bạn cần biết để không bị từ chối khi xin visa Mỹ

Bạch Minh

30-07-2019 2666

Xin visa đi Mỹ được xem là một trong những thị thực khó nhằn nhất, đây vốn được biết đến là một trong những quốc gia rộng lớn và hùng cường nhất thế giới. Vì thế nên việc xin visa Mỹ không hề đơn giản. Bài viết dưới đây Visata.vn sẽ giúp bạn biết những lưu ý bạn nên tránh để không bị từ chối làm visa nhé.

1. Chứng minh nhân thân không thuyết phục

Việc chứng minh nhân thân như công việc, người thân... để khẳng định những mối ràng buộc của bạn ở Việt Nam, và điều đó gián tiếp bảo đảm bạn sẽ quay về nước sau khi kết thúc chuyến đi. Đừng nghĩ rằng chỉ cần thư mời của bạn bè hay người thân bên Mỹ là đủ nhé. Vì thế hãy có những giấy tờ chứng minh nhân thân khẳng định mối quan hệ chặt chẽ và ràng buộc của bạn với Việt Nam như một công việc ổn định, một mức lương hấp dẫn...

2. Ít hoặc chưa từng xuất ngoại

 

Sở hữu nhiều hơn 2 con dấu trên hộ chiếu sẽ giúp bạn dễ dàng xin visa hơn

 

Nếu là du lịch nước ngoài thì không phải công dân Việt Nam nào cũng đã từng đi, một hộ chiếu trắng tinh không sẽ là điểm trừ khá lớn đối với nhân viên tại đại sứ quán khi bạn xin visa đi Mỹ. Và đây cũng là một trong những nguy cơ khiến bạn trượt visa. Do đó trước khi có ý định xin visa du lịch Mỹ bạn hãy cân nhắc đến du lịch ít nhất 2 nước có nền kinh tế phát triển như Trung Quốc, Hàn Quốc, Hồng Kông, Xingapore... như vậy việc bạn được duyệt visa sẽ cao hơn.

3. Khả năng tài chính không khả quan

Tài chính là một trong những yếu tố bạn cần phải chứng minh được khi xin visa Mỹ, điều này để đảm bảo bạn có thể lo mọi chi phí của chuyến đi cũng như những chi phí phát sinh. Ngoài việc chứng minh được số dư trong sổ tiết kiệm hay những tài sản như đất đai, nhà cửa, ô tô, trái phiếu, cổ phiếu thì bạn cần chứng minh được công việc của mình có mức thu nhập cao. Điều đó sẽ khẳng định những tài sản bạn có là do bạn làm và tiết kiệm được không phải đi mượn. Do đó chứng minh tài chính không đủ thuyết phục sẽ khiến bạn bị từ chối khi xin visa Mỹ.

4. Lịch trình du lịch sơ sài

Khi xin visa du lịch Mỹ bạn cần có một lịch trình du lịch nộp trong hồ sơ khi làm thủ tục visa đi mỹ. lịch trình càng cụ thể, chi tiết sẽ tăng khả năng được duyệt cấp visa. Nhiều người chủ quan làm một lịch trình sơ sài, không chi tiết, cụ thể đã không xin được visa.

 

 

Lịch trình du lịch sơ sài

5. Trả lời phỏng vấn

Mỹ là một trong những quốc gia yêu cầu phỏng vấn trong thủ tục cấp visa, nhiều người tất cả đều tốt nhưng khi trả lời phỏng vấn đã bị đánh trượt. Nhằm tránh trường hợp bị từ chối cấp visa vì phỏng vấn không tốt bạn lưu ý khi phỏng vấn một thái độ tự tin, vui vẻ, luôn nhìn vào nhân viên phỏng vấn sẽ cho họ thấy sự trung thực trong câu trả lời của bạn. Câu trả lời dứt khoát, to, rõ ràng và trùng khớp với những gì bạn đã khai trong hồ sơ sẽ giúp bạn có một buổi phỏng vấn suôn sẻ.

 

Mọi thắc mắc về các thủ tục làm visa Mỹ hãy liên hệ với visata.vn nhé, đây là một dịch vụ visa đi Mỹ uy tín, chất lượng.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved