Trang chủ Blog ÚC

Những điều bạn nên biết trước khi xin visa Úc

Bạch Minh

14-07-2019 1265

Mặc dù bạn đã chuẩn bị rất kỹ các giấy tờ cần thiết cũng như điều kiện tài chính để tiến hành xin visa Úc nhưng vẫn bị từ chối cấp. Nhằm hạn chế rủi ro bị từ chối visa cũng như giúp bạn tiết kiệm về thời gian lẫn chi phí thì những điều bạn nên biết trước khi xin visa Úc chắc chắn sẽ rất hữu ích.

Thủ tục xin visa Úc có nhiều bước khác nhau, có thể bạn có một bộ hồ sơ hoàn hảo, điều kiện kinh tế tốt nhưng bạn vẫn bị đánh trượt visa, điều này không những ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn mà đôi khi còn gây ra những thiệt hại khác về mặt kinh tế và tinh thần. Hãy tham khảo những điều sau đây trước khi xin visa đi Úc nhé:

Nên biết những gì trước khi xin visa đi Úc

- Giấy tờ trong hồ sơ xin visa đi Úc đều phải bằng tiếng Anh, nếu có những giấy tờ nào không phải bằng tiếng Anh bạn phải dịch thuật tại những cơ quan có thẩm quyền, khi nộp có kèm giấy xác nhận của cơ quan đó.

- Chứng minh được sự ràng buộc mật thiết với chính quốc, đây là cơ sở gián tiếp khẳng định bạn sẽ trở về nước sau khi chuyến đi kết thúc, sẽ không tìm cách trốn ở lại.

- Chứng minh tài chính đủ mạnh, với những động sản và bất động sản nhưng bên cạnh đó bạn cần chứng minh công việc hiện tại của bạn có mức lương hấp dẫn, điều đó có nghĩa những tài sản bạn có bằng việc đi làm và tiết kiệm được chứ không phải đi vay mượn.

Xem thêm: Tại sao lại cần chứng minh tài sản khi xin visa du lịch Úc

Chứng minh tài sản rất quan trọng để xin visa đi Úc

- Trung thực trong các thông tin cung cấp cũng là yếu tố quan trọng, thông tin bạn cung cấp cho nhân viên lãnh sự quán Úc dù là trong hồ sơ xin visa hay trong buổi phỏng vấn phải chính xác, trung thực và ăn khớp với nhau.

- Tất cả chữ kí của bạn trong giấy tờ và hộ chiếu phải giống nhau để tránh những nghi ngờ từ phía nhân viên xét duyệt của đại sứ quán.

- Thông thường bạn sẽ mất thời gian để chờ đợi kết quả visa, cũng có những trường hợp phải bổ sung thêm giấy tờ, vì thế bạn cần tiến hành xin visa đi Úc sớm hơn thời điếm xuất phát từ 30 đến 45 ngày.

Với những thông tin hữu ích trên đây Visata.vn tin rằng sẽ giúp bạn tiết kiệm được không ít thời gian, chi phí cũng như nắm chắc hơn khả năng đậu visa đi Úc. Mọi khó khăn, thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved