Trang chủ Blog Mỹ

Giải đáp thắc mắc: Có visa mỹ thì khi nào bay?

Visata

27-08-2024 266

Visa chính là chiếc chìa khóa “vàng” dành cho các tín đồ đam mê du lịch. Bởi có visa thì bạn mới có thể khám phá tất cả những ngóc ngách của biển, trời bao la. Vậy có visa Mỹ thì khi nào bay? Đây chắc hẳn là nỗi “lòng”  của không ít khách du lịch. Visata sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời thông qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu có visa Mỹ thì khi nào bay? 

Trong thời gian qua, cũng đã có không ít câu hỏi tương tự “Có visa Mỹ thì khi nào bay?”. Tuy nhiên, không có quy định cụ thể về thời gian bay khi được cấp visa Mỹ. Do luật xuất, nhập cảnh quy định bạn có thể bay bất cứ khi nào sau khi nhận được visa.

Có visa Mỹ thì khi nào bay là do khách hàng quyết định

Thông thường, lịch bay sẽ được khách hàng cung cấp trong hồ sơ xin visa. Lịch này đã bao gồm tất cả lịch trình di chuyển. Do đó, bạn hãy dựa vào thời gian cung cấp trong thủ tục để lấy căn cứ cho chuyến đi của mình.

Trước khi bay sang Mỹ bạn cần lưu ý điều gì?

Mặc dù, khách du lịch có thể bay sang Mỹ dựa vào thời gian bạn sắp xếp. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc và lưu ý những điều dưới đây:

  • Kiểm tra chi tiết kế hoạch: Bạn nên xem xét kỹ lưỡng về kế hoạch bay sang Mỹ. Bởi nó sẽ giúp bạn xây dựng được lịch trình bay cụ thể sau khi có kế hoạch bay.

  • Xem xét lịch trình của hãng hàng không: Để chuyến bay diễn ra thuận lợi thì bạn nên chủ động tính toán thời gian. Từ quốc gia của bạn đến Mỹ bay mất bao lâu? Hay thời gian di chuyển từ sân bay đến điểm bạn cần đến xa hay gần? Từ đó mới có thể sắp xếp được thời gian mua vé máy bay một cách tối ưu nhất.

  • Kiểm tra yêu cầu về sức khỏe và an ninh: Kiểm tra yêu cầu khi nhập cảnh không hề dễ. Vì thế, đương đơn cần chuẩn bị đầy đủ thủ tục để lịch trình bay không xảy ra sự cố nào.

Có nên mua vé máy bay trước khi xin visa hay không?

“Có visa Mỹ thì khi nào bay?” “Có nên mua vé máy bay trước khi xin visa Mỹ hay không?” Đây đều là những vấn đề nan giải. Không chỉ một vài trường hợp thắc mắc mà Visata nhận được của rất nhiều khách hàng khi làm thủ tục xin visa lần đầu. 

Bạn nên tìm hiểu kỹ chính sách hãng bay trước khi đặt vé để đảm bảo an toàn

Bạn nên xem xét thật kỹ việc mua vé máy bay trước khi xin visa Mỹ. Bởi việc này sẽ giúp bạn có tỷ lệ đậu visa cao hơn. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp bạn bị rớt khi phỏng vấn. Vì thế, việc mua vé máy bay trước có thể khiến bạn mất tiền oan nếu không tìm hiểu hãng bay có chính sách hoàn tiền không?

Từ những lý do trên, để tránh rủi ro và tăng khả năng đậu thì bạn hãy tìm hiểu kỹ chính sách từ hãng bay bạn mua vé. Cách làm này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa mất các khoản phí không liên quan.

Một số lưu ý sau khi nhận visa Mỹ?

Liệu có visa Mỹ thì khi nào bay? Để có chuyến bay ý nghĩa bạn nên kiểm tra thông tin cụ thể. Chẳng hạn, như ngày hiệu lực, ngày hết hạn hay số lần bạn nhập cảnh,..Những thông tin này tưởng chừng không quan trọng nhưng nó lại giúp bạn sắp xếp công việc, vé máy bay, khách sạn hoặc gia hạn visa thêm nếu xuất hiện phát sinh.

Sau khi nhận visa, bạn cần lưu ý điều gì?

Visata - Đơn vị hỗ trợ xin visa uy tín với thủ tục đơn giản

Visata chắc hẳn không phải là một từ khóa mới cho khách du lịch. Bởi chúng tôi là một trong những đơn vị hỗ trợ thủ tục visa hàng đầu tại Việt nam. 

Visata tự tin mang đến những giải pháp hoàn hảo cho bạn. Lựa chọn Visata bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình với tỷ lệ đậu visa cao. Bên cạnh đó, khách hàng là những nhân chứng sống cho sự uy tín và đáng tin cậy của Visata. Không ít cá nhân đánh giá cao hiệu quả khi sử dụng dịch vụ.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn của Visata làm việc 24/7. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc về thời gian bay hay thủ tục nhập cảnh thuận lợi,..Nhân viên của chúng tôi đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, có thâm niên hoạt động lâu năm trong các lĩnh vực dịch thuật và visa.

  • Visata hỗ trợ tất cả các thủ tục cho khách hàng, từ sao in cho đến hồ sơ, thủ tục,..Không chỉ đưa ra mức giá phù hợp mà chúng tôi còn có nhiều chế độ ưu đãi cho khách hàng lâu năm.

  • Các chính sách mới luôn được Visata cập nhật liên tục. Đáp ứng được nhu cầu của chính phủ lẫn đối tác, khách hàng. 

  • Visata có quy trình làm việc chuyên nghiệp, mọi vấn đề được giải đáp trong thời gian tối ưu.

Nếu bạn quan tâm thêm những vấn đề xoay quanh xin visa Canada có thể tham khảo một số bài viết dưới đây:

Lời kết

Có visa Mỹ thì khi nào bay phụ thuộc hoàn toàn vào thời gian khách hàng sắp xếp. Vì thế, để quá trình bay diễn ra nhanh chóng hơn thì bạn có thể liên hệ Visata. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn xuyên suốt quá trình xin visa, từ khâu nộp hồ sơ đến khi đậu phỏng vấn.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved