Trang chủ Blog Mỹ

Ngất ngây trước vẻ đẹp mùa xuân của nước Mỹ

Visata

10-03-2020 2711

Trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông thì mùa xuân luôn được xem là đẹp hơn cả. Nó không những là dấu hiệu khởi đầu cho một năm mới mà còn là thời điểm mọi vật bừng tỉnh, sinh sôi sau giấc ngủ đông. Và mùa xuân tại nước Mỹ cũng tươi đẹp giống như vậy. Nếu bạn đã hoàn tất thủ tục làm visa đi Mỹ thì hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp mùa xuân của xứ sở tự do trong bài viết hôm nay nhé!

Trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông thì mùa xuân luôn được xem là đẹp hơn cả. Nó không những là dấu hiệu khởi đầu cho một năm mới mà còn là thời điểm mọi vật bừng tỉnh, sinh sôi sau giấc ngủ đông. Và mùa xuân tại nước Mỹ cũng tươi đẹp giống như vậy. Nếu bạn đã hoàn tất thủ tục làm visa đi Mỹ thì hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp mùa xuân của xứ sở tự do trong bài viết hôm nay nhé! 

Mùa xuân ở nước Mỹ kéo dài bao lâu? 

 

 

Thông thường, mùa xuân tại xứ sở cờ hoa sẽ bắt đầu vào tháng 3 và kết thúc vào cuối tháng 5 hằng năm. Vào đầu mùa xuân, khí hậu vẫn còn khá rét và se lạnh. Điều này là do ảnh hưởng của mùa đông vẫn còn đọng lại vào những ngày đầu xuân. Tại thời điểm này, nhiệt độ chỉ dao động trong khoảng 5 độ C. Vậy nên nếu bạn có kế hoạch ghé thăm Mỹ vào đầu mùa xuân thì hãy nhớ mang theo quần áo ấm nhé! Nhưng cái rét ấy cũng không kéo dài quá lâu. Đến tầm giữa tháng 3, khu bờ Đông và bờ Tây nhiệt độ sẽ tăng lên đáng kể, xua tan cái lạnh còn sót lại của ngày đông. Đến cuối tháng 3 thì thời tiết mới thực sự đúng nghĩa là hơi thở của mùa xuân. Lựa chọn đến đất Mỹ vào mùa xuân, hàng ngàn điều kỳ thú đang chờ đợi bạn trải nghiệm. 

Những lễ hội mùa xuân đặc sắc bạn không nên bỏ qua khi đến Mỹ

Mùa xuân là mùa cây cối đâm chồi nảy lộc và mẹ thiên nhiên cũng ưu ái dành cho Mỹ cảnh sắc tuyệt đẹp ngày xuân. Nhắc đến mùa xuân nước Mỹ mà không có các lễ hội thì quả là thiếu sót. Tiêu biểu cho lễ hội mùa xuân của xứ sở cờ hoa không thể không kể tới 2 cái tên dưới đây:

 

Lễ hội hoa anh đào ở Washington DC

 

 

Đây được xem là lễ hội mùa xuân hoành tráng nhất trên đất Mỹ. Ban đầu, lễ hội này chỉ được tổ chức với quy mô nhỏ bởi một nhóm các em học sinh. Nhưng thật bất ngờ khi nó ngày càng thu hút lượng khách du lịch đông đảo. Và chỉ sau một thời gian ngắn, nó đã mang quy mô cực lớn, trở thành điểm đến không thể bỏ qua khi đến Mỹ vào mùa xuân. Khi tham gia lễ hội này, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui nhộn. Hơn nữa, du khách còn được chiêm ngưỡng hoa anh đào cực thơ mộng tại Mỹ. Điều này quả là đáng thử một lần phải không nào? 

 

Lễ hội hoa ở Nam California 

 

 

Được tổ chức tại thành phố Charleston, phía Nam California, lễ hội này cũng mang tầm cỡ ngang với lễ hội hoa anh đào. Đến với lễ hội này, bạn sẽ phải choáng ngợp khi chứng kiến hàng trăm loài hoa đua nở, khoa sắc. Từ hoa hồng, hoa đỗ quyên cho đến hoa nhài, hoa trà… Tất cả chúng đều đã vẽ nên bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp cho Charleston. Chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại đây thêm nhiều lần nữa sau khi được tận mắt chứng kiến. 

 

Cả hai lễ hội này đều diễn ra vào tháng 3 nên bạn hãy căn thời gian chuẩn xác để không bỏ lỡ chúng nhé. Mùa xuân tại Mỹ không chỉ có lễ hội mà ở các thành phố lớn, sức sống cũng đang căng tràn. 

Các thành phố ở Mỹ mà bạn nên ghé qua vào mùa xuân 

Ngoài thủ đô Washington và California, ở Mỹ còn có vô vàn các thành phố, tiểu bang với cảnh sắc hút hồn vào mùa xuân. Tiêu biểu nhất trong số đó phải kể tới:

 

New York

 

 

Cái tên New York đã quá thân thuộc với tất cả mọi người khi nhắc tới nước Mỹ. Sở hữu đại lộ danh vọng, nơi đây mỗi năm đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch. Được mệnh danh là thành phố đắt đỏ nhất của Mỹ nhưng bù lại, bạn sẽ có hàng ngàn trải nghiệm khó quên tại đây. Bạn có thể tham gia lễ hội ẩm thực ở Hunter, thưởng thức bia tại nhà máy Ommegang, tham gia một buổi bóng chày Hall of Fame tại Cooperstown… Đặc biệt, trung tâm tài chính Manhattan sẽ giúp bạn cảm nhận được cuộc sống nhộn nhịp của người dân Mỹ. Hơn nữa, tại đây còn sở hữu rất nhiều trung tâm thương mại để thỏa mãn mọi tín đồ thời trang. Hàng ngàn thương hiệu cao cấp đều xuất hiện tại New York sẽ khiến các chị em phải choáng ngợp. 

 

Florida

 

Mảnh đất Florida còn được người dân bản địa ưu ái đặt cho cái tên "The sunshine State" (Mảnh đất của ánh nắng). Chính bởi vậy mà mùa xuân tại Florida càng trở nên rực rỡ và lộng lẫy hơn. Bạn sẽ được trở về tuổi thơ tại Orlando với Walt Disney World và Universal Studios với vô vàn trò chơi kỳ thú. Chắc hẳn bạn sẽ quên luôn chuyện thủ tục làm visa đi Mỹ còn hạn hay không để đắm chìm vào thế giới trẻ thơ đầy sắc màu. Bên cạnh đó, các bãi biển tại Florida cũng luôn lọt top những bãi biển đẹp nhất hành tinh. 

 

New Orleans

 

 

Khung cảnh lãng mạn, nên thơ tại đây đã xuất hiện trong hàng ngàn tác phẩm điện ảnh. Ngoài ra, đời sống về đêm tại đây cũng cực kỳ sôi động. Tại New Orleans có lễ hội nhạc Jazz rất đặc sắc được tổ chức vào cuối tháng 4 hằng năm. Nếu bạn muốn tận hưởng mùa xuân tại New Orleans thì khoảng thời gian tháng 4 là một lựa chọn không tồi.

 

Colorado

 

Điều khiến du khách cảm thấy choáng ngợp nhất khi ghé thăm Colorado chính là những dãy núi hùng vĩ. Mang hơi thở mùa xuân đậm nét, du khách sẽ cảm giác như đang lạc bước vào xứ sở thần tiên tại đây. Những thung lũng rộng bạt ngàn đã tô điểm cho vẻ đẹp của xứ sở này. Đặc biệt, màu sắc của các thung lũng ở Colorado có khả năng thay đổi theo mùa. Điều này đã khiến cho du khách cực kỳ phấn khích và muốn quay trở lại thêm nhiều lần nữa. 

 

Như vậy, bài viết đã gửi đến bạn những thông tin thú vị về mùa xuân tại nước Mỹ. Hy vọng rằng bạn đã có thêm được nhiều kiến thức bổ ích. Nếu bạn còn chưa hoàn tất thủ tục làm visa đi Mỹ thì hãy nhanh chóng thực hiện. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm đắt giá, khó quên trong đời khi ghé thăm Mỹ vào mùa xuân đấy nhé! Chúc bạn sẽ có một chuyến đi thành công mỹ mãn. 

 

Nguồn tham khảo:

Dịch vụ làm visa bao đậu

- Visata -

 

Liên hệ tư vấn miễn phí:

Hotline: 1900 0157

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved