Trang chủ Blog Mỹ

Những giấy tờ cần thiết khi đi phỏng vấn Mỹ

Visata

22-11-2023 398

Bạn đang lên kế hoạch đến Mỹ, việc xin visa là một bước quan trọng trong quy trình chuẩn bị. Với tư cách là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn làm visa Mỹ, chúng tôi hiểu rằng việc nắm rõ những giấy tờ cần thiết khi đi phỏng vấn Mỹ là vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách những giấy tờ mà bạn nên chuẩn bị để tăng khả năng thành công trong việc xin visa Mỹ.

1.Hồ sơ nhân thân

Trước khi đi phỏng vấn, hãy đảm bảo rằng bạn có các giấy tờ nhân thân cần thiết, bao gồm hộ chiếu hiện hành có thời hạn còn lại đủ cho kế hoạch du lịch và mẫu đơn DS-160 (đơn xin visa) đã được điền đầy đủ thông tin và có mã xác nhận.

giấy tờ tùy thân khi đi phỏng vấn visa Mỹ

2.Hồ sơ chứng minh công việc, việc làm

Cung cấp các giấy tờ chứng minh công việc, việc làm của bạn như thẻ chứng minh nhân dân, giấy khai sinh, hợp đồng lao động, giấy giới thiệu công việc hoặc lý lịch công việc. Nếu có, nên bao gồm thư xác nhận việc làm từ nhà tuyển dụng hoặc giấy phép kinh doanh.

3.Hồ sơ chứng minh tài chính, thu nhập hàng tháng

Đối với việc chứng minh tài chính và thu nhập hàng tháng, hãy chuẩn bị sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng hoặc bằng chứng tài chính khác. Ngoài ra, cung cấp bản sao hóa đơn thuê nhà, hợp đồng mua bán nhà đất (nếu có) và bảng lương, giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng.

4.Hồ sơ cho chuyến đi

vé máy bay đi Mỹ

Đảm bảo rằng bạn có hồ sơ chi tiết về lịch trình du lịch, bao gồm các địa điểm dự kiến thăm. Cung cấp vé máy bay khứ hồi hoặc chứng minh đặt vé máy bay, cũng như thông tin về đặt phòng khách sạn hoặc chỗ ở tại Mỹ.

5.Đơn từ và lịch hẹn

Đơn xin visa (mẫu DS-160) cần được điền đầy đủ thông tin và có mã xác nhận. Hãy đảm bảo rằng bạn có xác nhận lịch hẹn phỏng vấn từ Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Mỹ.

 

Trên đây là những giấy tờ cần thiết khi đi phỏng vấn Mỹ. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần nhỏ trong quy trình xin visa và việc thành công trong việc xin visa còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như câu trả lời trong cuộc phỏng vấn và khả năng thuyết phục quan chức cấp visa. Tham khảo thêm thông tin bằng cách liên hệ cho Visata để được tư vấn, hỗ trợ xin visa Mỹ với tỷ lệ đậu > 95%.

 

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved