Trang chủ Blog ÚC

Vì sao lại cần chứng minh tài sản khi xin visa du lịch Úc

Bạch Minh

26-04-2019 3755

Xin visa là điều bắt buộc đối với những ai có ý định xuất ngoại dù với lý do du lịch hay công tác. Khi bạn đang có ý định đi du lịch tại Úc thì việc xin visa là điều không thể thiếu trong các việc huẩn bị trước chuyến đi của mình. Vì sao khi xin visa du lịch Úc lại yêu cầu chứng minh tài sản? việc chứng minh tài sản có ảnh hưởng đến việc bạn được duyệt visa hay không? Hãy cùng xem câu trả lời với visata.vn nhé

Lý do bạn cần chứng minh tài sản khi xin visa du lịch Úc là gì?

Khi đi du lịch Úc tự túc bạn cần có đủ tài chính để chi trả cho chuyến đi của mình cũng như chi trả cho những chi phí phát sinh khác trong suốt chuyến đi. Ngoài ra việc chứng minh tài chính còn nhằm mục đích giảm thiểu những chi phí hỗ trợ du khách trong những trường hợp xấu mà du khách gặp phải. Không một quốc gia nào muốn tiêu tốn ngân sách của mình vào những lý do không cần thiết.

 

 

Tài chính là vấn đề quan trọng cần chứng minh khi xin visa đi Úc

Những giấy tờ để chứng minh tài chính khi xin visa đi Úc

Những giấy tờ để chứng minh tài chính gồm:

- Sổ tiết kiệm hoặc giấy xác nhận số dư ngân hàng của bạn có ít nhất 5000 USD, và thời gian tồn tại của số tiền ấy ít nhất là 3 tháng trước khi bạn nộp hồ sơ xin visa Úc.

- Có giấy tờ phô tô công chứng các tài sản bạn có như sổ đỏ, quyền sử dụng đất, giấy đăng kí ô tô...

Những lưu ý bạn nên biết khi chứng minh tài sản xin visa du lịch Úc

Có những điểm nhỏ mà nhiều người không để ý nên đã bị từ chối khi xin cấp visa đi Úc như sự tồn tại của sổ tiết kiệm hay số dư trong ngân hàng thời gian quá ngắn. Chính vì thế nhân viên đại sứ quán lo ngại rằng đây là tài khoản đối phó để xin visa chứ không phải là số dư thật sự.

 

 

lưu ý những chi tiết nhỏ để đảm bảo bạn không bị từ chối cấp visa nhé

 

Ngoài ra sự chênh lệch giá ngoại tệ cũng là yếu tố khiên bạn bị đánh trượt, nếu tại thời điểm bạn xin visa giá quy đổi ngoại tệ giảm thì lúc này số tiền bạn có sẽ ít hơn so với quy định của Đại sứ quán. Vì thế nên chuẩn bị một số tiền nhiều hơn so với quy định trong sổ tiết kiệm nhé.

 

Chứng minh tài chính nhưng không chứng minh được nguồn gốc tài chính là rủi ro thường gặp khiến bạn không xin được visa đi Úc. Nhiều người có khối tài sản lướn hơn rất nhiều so với quy định nhưng không chứng minh được nó từ đâu ra, điểm này sẽ gây ra những thắc mắc cho nhân viên Địa sứ quán, vì vậy ngoài chứng minh tài sản bạn cần chứng minh nguồn gốc tài sản nữa.

 

Tài chính đủ mạnh, chứng minh nguồn gốc tài chính đủ thuyết phục coi như abnj đã có khả năng đậu visa lên đến 50%. Mọi thắc mắc về làm visa cũng như những thủ tục làm visa hãy liên hệ visata.vn để được hỗ trợ nhé. Nếu bạn gặp khó khăn hãy đến với dịch vụ visa Úc mà visata.vn cung cấp để được hỗ trợ giải quyết.

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved