Trang chủ Blog Mỹ

Xin visa du lịch Mỹ có khó không? Vì sao dễ bị trượt visa Mỹ

Visata

09-11-2023 397

Xin visa du lịch Mỹ có khó không là thắc mắc chung của rất nhiều người. Để giúp bạn trả lời câu hỏi này và tránh những tình huống có thể dễ bị đánh trượt khi xin visa đi Mỹ, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Visata.

1.Xin visa du lịch Mỹ có khó không? 

Mỹ là một quốc gia có quy định rất khắt khe về việc nhập cảnh vì vấn đề an toàn và an ninh tại đây. Nên có thể coi việc xin visa du lịch Mỹ là một trong những rào cản lớn rất. So với các quốc gia khác, có được tấm visa du lịch Mỹ là mơ ước của hàng triệu người. 

Xin visa du lịch Mỹ có khó không?

2.Phỏng vấn đi du lịch Mỹ có khó không? Thường trải qua những gì? 

Phỏng vấn xin visa du lịch Mỹ có thể gặp khó khăn tùy thuộc vào từng người. Thông thường, phỏng vấn sẽ tập trung vào mục đích của chuyến đi, kế hoạch và nguồn tài chính để đảm bảo bạn có đủ khả năng du lịch và rời Mỹ trong thời gian hợp lệ. Các câu hỏi thường xuyên được đặt có thể liên quan đến công việc, gia đình, tài chính và liên quan đến việc bạn có dự định định cư tại Mỹ hay không.

3.Top 5 lý do khiến mọi người dễ trượt visa Mỹ 

  • Khả năng tài chính không đủ: Một yếu tố quan trọng trong quá trình xin visa Mỹ là chứng minh khả năng tài chính đủ để tự trang trải chi phí du lịch. Việc thiếu bằng chứng rõ ràng về khả năng này có thể khiến bạn dễ bị từ chối.
  • Mục đích du lịch không rõ ràng: Kế hoạch du lịch phải được đưa ra một cách rõ ràng và chứng minh rằng mục đích của bạn là du lịch, thăm người thân, tham gia hội thảo hoặc các hoạt động tương tự. Thiếu sự minh bạch trong mục đích du lịch có thể tạo nên sự nghi ngờ và dẫn đến việc từ chối visa.
  • Thiếu liên kết với quê hương: Một yếu tố quan trọng khác là chứng minh rằng bạn có liên kết mạnh mẽ với quê hương. Điều này có thể bao gồm gia đình, công việc ổn định, tài sản và ý định trở về sau khi hoàn thành chuyến du lịch. Thiếu chứng minh về liên kết này có thể khiến cho việc xin visa trở nên khó khăn.
  • Lịch sử di cư đáng ngờ: Nếu bạn có lịch sử di cư không rõ ràng, chẳng hạn như đã từng ở lại Mỹ quá lâu hoặc có lịch sử vi phạm luật nhập cư, thì khả năng xin visa du lịch Mỹ sẽ bị ảnh hưởng. Việc này có thể tạo ra sự nghi ngờ về việc bạn có ý định trái phép lưu lại Mỹ sau khi visa hết hạn.
  • Thiếu chứng minh về khả năng tiếp tế: Bạn cần chứng minh rằng bạn có đủ khả năng tự trang trải chi phí du lịch, bao gồm cả chi phí sinh hoạt và chuyến đi. Việc thiếu bằng chứng rõ ràng về khả năng tiếp tế có thể khiến cho quyết định về việc cấp visa trở nên khó khăn.

Trên đây là những trường hợp thường gặp và có thể khiến nhiều người gặp khó khăn khi xin visa du lịch Mỹ. Để tăng khả năng xin visa thành công, cần chuẩn bị kỹ lưỡng, cung cấp đầy đủ thông tin, chứng minh, trả lời câu hỏi một cách chân thực và rõ ràng trong quá trình phỏng vấn.


Hi vọng qua bài viết này bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Xin visa du lịch Mỹ có khó không? Ngoài việc tránh 5 trường hợp có thể khiến bạn dễ bị đánh trượt khi xin visa du lịch Mỹ bên trên, bạn có thể liên hệ cho Visata để được tư vấn thủ tục xin visa du lịch Mỹ từ A-Z đảm bảo tỷ lệ đậu cao.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved