Trang chủ Blog ÚC

7 kinh nghiệm khi xin visa đi Úc không phải ai cũng biết

Bạch Minh

26-04-2019 2599

Úc là một nước có nền văn hóa phong phú, với cảnh quan thiên nhiên hùng vỹ, kinh tế phát triển, chính vì thế có rất nhiều hồ sơ xin nhập cư tại Úc mỗi năm. Trước làn sóng di cư mạnh mẽ ấy nên những nhà lãnh đạo của Úc đã dần thắt chặt việc cấp visa. Vì thế khi làm visa du lịch Úc hay đến Úc với mục đích gì khác đều trải quá quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Sau đây là những điểm nổi bật trong việc xin visa Úc mà không phải ai cũng biết.

 

Nước Úc luôn mang đến cho người khác sự tò mò muốn khám phá

 

Visa du lịch đến Úc là đòi hỏi nhiều giấy tờ chứng minh nhân thân nhất, kể cả giấy khai sinh, sổ hộ khẩu  cung cần phải nộp cùng bản khai nhân thân... mục đích của việc này để họ phòng trường hợp bạn trốn lại thì qua những mối quan hệ nhân thân họ sẽ tìm ra.

 

Úc là nước duy nhất không yêu cầu hộ chiếu gốc, tuy nhiên bạn cần công chứng tất cả những trang có dấu trong hộ chiếu gốc của bạn trước khi nộp nhé.

 

Những giấy tờ bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt bạn chỉ cần công chứng không cần dịch thuật, chỉ dịch và xác nhận của tư pháp hay công chứng với những giấy tờ có tiếng khác tiếng Anh hay tiếng Việt mà thôi.

Nếu bạn không kịp đặt lịch hẹn onlien khi xin visa cũng được nhưng sẽ phải đóng thêm phí, thời gian xét duyệt hồ sơ thường là 2 tuần.

 

Visa Úc cấp 1 năm thường bạn sẽ được ở lại 1 tháng hoặc 3 tháng, thường thì là 3 tháng. Và với visa 1 năm như thế bạn có thể ra vào nước Úc nhiều lần tùy vào hồ sơ của bạn.

 

 

Xin visa đi Úc

 

Nếu khi đã đặt lịch hẹn online nhưng bạn đến trễ 15 phút thì bạn sẽ phải đặt lại lịch hẹn, tuy nhiên nếu chọn trường hợp khẩn cấp bạn sẽ phải đóng thêm phí.

 

Chỉ cần bạn làm đúng quy định và năm được những yêu cầu thì việc xin visa đi Úc không hề khó khăn. Nếu những thủ tục visa đi Úc làm khó bạn hãy đến với visata.vn để được tư vấn và hỗ trợ. Ngoài ra visata.vn còn cung cấp dịch vụ visa đi Úc cũng như các nước khác uy tín chất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng cầm được visa trên tay.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved