Trang chủ Blog Mỹ

Cách làm visa Mỹ nhanh nhất dành cho bạn

Bạch Minh

26-07-2019 2124

Mỹ là một trong những nước có quy định nghiêm ngặt về việc cấp visa, chính vì thế đã có nhiều trường hợp dù đã chuẩn bị rất kỹ nhưng vẫn bị từ chối visa. Nhưng nếu bạn biết một chút kinh nghiệm cũng như bí quyết trong cách làm visa Mỹ thì việc này lại trở nên dễ dàng. Hãy cùng Visata.vn tìm hiểu cách làm visa Mỹ nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.

Cách làm visa Mỹ nhanh nhất cho bạn

1. Cách làm visa Mỹ tự túc

Làm visa Mỹ tự túc bạn sẽ chuẩn bị hồ sơ xin visa theo quy định gồm các giấy tờ gốc kèm các bản dịch thuật đối với những giấy tờ không phải tiếng Anh hoặc không phải bản song ngữ Anh – Việt. Hộ chiếu của bạn phải còn thời hạn ít nhất 6 tháng sau ngày cuối cùng ở Mỹ. Nên bạn nên xem lại thời hạn hộ chiếu trước khi tiến hành xin visa Mỹ. Các bước làm visa Mỹ như sau:

- Điền tờ khai DS – 160.

- Thanh toán lệ phí xin visa tại ngân hàng.

- Đặt lịch hẹn, nếu bạn đặt lịch hẹn gia đình hãy đặt lịch hẹn cho các thành viên trong cùng 1 ngày.

- Đến phỏng vấn: phỏng vấn visa Mỹ là một khâu quan trọng nên bạn cũng cần lưu ý. Đến sơm hơn so với thời gian hẹn để chuẩn bị, người dưới 17 tuổi cần có bố mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp đi kèm.

- Đợi kết quả visa: Nếu bạn đậu visa thì hộ chiếu và visa sẽ được gửi qua đường bưu điện theo địa chỉ bạn đã đăng kí trước đó.

2. Cách làm visa Mỹ thông qua dịch vụ làm visa

 

Dịch vụ làm visa Mỹ

 

Hiện nay việc lựa chọn các dịch vụ visa chọn gói đã dần trở nên phổ biến, bởi sự tiện dụng và nhanh chóng. Khi bạn chọn dịch vụ làm visa Mỹ bạn sẽ không mất thời gian để chuẩn bị hồ sơ, dịch thuật giấy tờ. Các dịch vụ làm visa Mỹ uy tín với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm còn có thể giúp bạn xử lý nếu hồ sơ xin visa của bạn không đạt.

Tuy nhiên cách làm visa Mỹ dịch vụ này thì ngoài khoản phí xin visa bạn sẽ mất thêm một khoản phí dịch vụ cho bên dịch vụ visa bạn chọn nữa. Vì thế nên trao đổi cụ thể về các chi phí cho việc làm visa và cân nhắc thật kỹ nhé.

 

Xem thêm: Dịch vụ visa Mỹ - giải pháp hữu hiệu cho bạn

 

Trên đây là 2 cách làm visa nói chung và làm visa Mỹ nói riêng để bạn tham khảo, nếu trong trường hợp bạn không tin tin về khả năng đậu visa của mình thì dịch vụ visa Mỹ luôn là lựa chọn sáng suốt cho bạn. Chúc bạn sẽ nhanh chóng và thuận lợi trong qúa trình xin visa Mỹ nhé.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved