Trang chủ Blog Mỹ

Kinh nghiệm xin visa du lịch Mỹ cho mọi người

Bạch Minh

23-07-2019 1832

Bạn đang có dự định đến đất nước cờ hoa du lịch, nhưng bạn đang boăn khoăn không biết các thủ tục xin visa du lịch Mỹ như thế nào. Nếu ai đã từng xin visa du lịch Mỹ sẽ nhận ra một điều việc xin visa không hề đơn giản, ngoài các thủ tục thì việc bạn nắm được những bí quyết xin visa du lịch Mỹ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xin visa du lịch Mỹ.

1. Cẩn thận trong việc chuẩn bị hồ sơ xin visa

Hồ sơ xin visa là cơ sở đầu tiên để bạn xin visa du lịch Mỹ, tuy không phải là yếu tố quyết định hoàn toàn nhưng một bộ hồ sơ đầy đủ, chính xác sẽ góp phần giúp bạn dễ dàng được cấp visa hơn. Một bộ hồ sơ xin visa du lịch Mỹ cần có các giấy tờ chứng minh nhân thân, chứng minh tài chính, chứng minh công việc và chứng minh chuyến đi. Mọi giấy tờ trong hồ sơ xin visa đều phải là giấy tờ gốc, Đại sứ quán không chấp nhận giấy tờ phô tô.

Chuẩn bị hồ sơ xin visa Mỹ cẩn thận và chu đáo

2. Kinh nghiệm chứng minh tài chính

Việc chứng minh tài chính nhằm đảm bảo bạn có đủ khả năng chi trả những chi phí trong chuyến đi vé máy bay, phòng khách sạn và những chi phí ăn uống, đi thăm quan tại Mỹ. Để chứng minh tài chính bạn có thể sử dụng sổ tiết kiệm, sổ hồng, sổ đỏ, giấy tờ tài sản... chứng minh thu nhập từ lương, từ những hoạt động kinh doanh, cho thuê nhà đất... Nhưng quan trọng ở đấy là tính phù hợp và logic, khả năng tài chính bạn chứng minh phải phù hợp với hoàn cảnh của bạn, chứ không phải càng nhiều càng tốt.

Ngoài việc chứng minh tài chính mạnh bạn có thể chứng minh bạn đang có một công việc tốt với mức lương cao. Điều này không chỉ chứng minh nguồn gốc tài sản mà còn chứng minh mối quan hệ mật thiết, ràng buộc chặt chẽ của bạn tại Việt Nam.

3. Chứng minh yếu tố ràng buộc

Việc chứng minh yếu tố ràng buộc rất quan trọng, điều này khẳng định bạn sẽ không tìm cách ở lại Mỹ sau khi chuyến đi kết thúc. Không chỉ chứng minh mối ràng buộc với tài sản mà bạn cũng cần chứng minh mối ràng buộc với con người. Một công việc tốt, mức lương hấp dẫn, nhà cửa, xe cộ hoặc cơ sở kinh doanh tại Việt Nam, địa vị xã hội, gia đình, vợ con, bố mẹ đang sinh sống tại Việt Nam... có rất nhiều trường hợp dù bạn phỏng vấn trả lời bằng tiếng Việt nhưng vẫn được cấp visa do bạn đã chứng minh tốt mối ràng buộc với chính quốc.

Những bờ biển tuyệt đẹp tại Mỹ

4. Kinh nghiệm phỏng vấn trực tiếp

Phỏng vấn là khâu cuối cùng của việc xin visa du lịch Mỹ, tại buổi phỏng vấn bạn cần trả lời đúng, chính xác những gì nhân viên phỏng vấn hỏi, nội dung câu trả lời phải trùng khớp với những thông tin trong hồ sơ xin visa. Trang phục đến buổi phỏng vấn cần nhã nhặn, lịch sự tránh hở hang, diêm dúa. Thái độ tự tin, bình tĩnh sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với người phỏng vấn.

Xem thêm: 7 kinh nghiệm xin visa du lịch Mỹ

Khó nhưng không phải là xin visa du lịch Mỹ là không thể, những kinh nghiệm được chia sẻ trên đây thực sự sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xin visa du lịch Mỹ.

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved