Trang chủ Blog Mỹ

Lý do khiến bạn không thể sở hữu visa du lịch Mỹ

Thùy Linh

27-07-2019 1893

Visa du lịch Mỹ là một trong những loại visa không định cư được cấp phổ biến cho người Việt, tuy nhiên việc xin visa du lịch không hề dễ dàng vì Mỹ vốn là nước có quy định rất nghiêm ngặt trong việc cấp duyệt visa. Vì thế việc rớt visa cũng là rủi ro mà bất kì ai cũng có thể gặp phải, vậy lý do khiến bạn không thể sở hữu visa du lịch Mỹ là gì?

 

 

 

Mùa thu tại đại học Harvard – Mỹ

1. Lý do công việc

Khi khai trong tờ khai DS -160 bạn khai làm việc tại doanh nghiệp tư nhân hoặc công ty cổ phần, nhưng thực tế nếu bạn làm việc tại một công ty nhà nước hay công ty lớn sẽ là lợi thế hơn. Nhiều người đã xin hợp đồng lao động tại những công ty “danh giá” để qua mặt nhưng các nhân viên tại Đại sứ quán luôn có cách để tìm ra sự thật. Nên tốt nhất hãy khai trung thực trong bản khai và nói ra những điểm mạnh của mình sẽ tốt hơn.

2. Lý do tài chính

Không chỉ riêng visa du lịch Mỹ mà đối với visa đến bất kì nước nào khi xin visa bạn cũng cần chứng minh tài chính. Một trong những nguyên tắc bất thành văn đó là khả năng kinh tế của bạn nên vượt chuẩn. Nhưng cũng có những trường hợp tài chính mạnh nhưng bạn vẫn bị rớt visa. Nên bạn lưu ý những điểm sau khi chứng minh tài chính nhé:

- Chứng minh bạn đang có một công việc ổn định, thu nhập cao.

- Tài khoản trong ngân hàng hay sổ tiết kiệm của bạn nếu mới được gửi hay được mở tài khoản sẽ khó thuyết phục được nhân việ kiểm duyệt hồ sơ tại Đại sứ quán.

 

 

Mùa hè tại công viên Mỹ

3. Nhân thân

Bạn đáp ứng tất cả những yêu cầu đặt ra nhưng nhân thân không đủ yếu tố ràng buộc khả năng rất cao sẽ bị từ chối visa. Nếu bạn có vợ/chồng, bố mẹ, con cái đang sinh sống, làm việc, học tập tại Việt Nam thì bạn sẽ dễ dàng được cấp visa hơn.

4. Không biết cách khai trên bản khái DS -160

Có thể nói bản khai này là thứ đầu tiên mà nhân viên Đại sứ quán sẽ xem, nếu tất cả mọi thứ bạn đều tốt nhưng trên bản khai này bạn khai không đúng thực tế hoặc khai không làm toát lên những thế mạnh, ưu điểm của mình thì đó thật là một điều đáng tiếc. Nên kinh nghiệm khai trong tờ khai DS – 160 đó là trả lời trung thực và trả lời những gì tốt nhất bạn có.

 

Xem thêm: Kinh nghiệm xin visa du lịch Mỹ cho mọi người

 

Trên đây không chỉ là những lý do khiến bạn rớt visa du lịch Mỹ mà còn là kinh nghiệm để bạn tránh những lỗi sai này. Chúc bạn sẽ nhanh chóng nhận được visa và bắt đầu chuyến đi của mình.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved