Trang chủ Blog ÚC

Những điều cần biết khi làm Visa Úc nhanh chóng

Visata

08-10-2019 1914

Hiện nay, Úc là một đất nước được rất nhiều người Việt lựa chọn làm điểm đến du lịch hay du học. Chính vì vậy mà nhu cầu làm Visa Úc ngày càng nhiều. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn chỉ ra những lưu ý cần chú ý khi làm Visa Úc để có được tỉ lệ đỗ Visa cao hơn.

Lựa chọn loại Visa, thời hạn và thời gian cư trú

Có rất nhiều loại Visa Úc khác nhau và được chia làm các nhóm: Visitor; Working and skilled; Studying and training visas; Family and spousal visas; Other visas; Repealed visas. Trong mỗi nhóm đều có các diện khác nhau, tuy nhiên chúng ta thường quan tâm nhiều đến diện thị thực 600 với phí lãnh sự là 140 đô la Úc. Diện Visa này thường sử dụng cho các trường hợp: Visa Úc du lịch tự túc, thăm bạn bè, người thân, học tập đào tạo, công tác,... các mục đích ngắn hạn. 

 


Diện thực thi này có 2 loại chính: nhập cảnh 1 lần và nhập cảnh nhiều lần. Loại Visa nhập cảnh 1 lần có thời hạn 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm và thời hạn cư trú tối đa cho loại này là 3 tháng. Loại Visa nhập cảnh nhiều lần có thời hạn từ 1 năm đến 3 năm và trong thời gian này bạn được nhập cảnh nhiều lần, thời gian nhập cảnh tối đa 1 lần cũng là 3 tháng. 
Cách làm Visa Úc 2 loại có điều kiện khác nhau, phụ thuộc vào khả năng chứng minh tài chính của bạn cũng như chứng minh người bảo lãnh tại Úc. Khi làm Visa bạn cần chú ý đến việc lựa chọn loại Visa sao cho phù hợp với mình nhất và có thể đáp ứng được nhu cầu.

Làm Visa Úc ở đâu? Địa chỉ xin Visa Úc

Đối với nhiều người mới tìm hiểu về việc làm Visa Úc thì đây là câu hỏi chắc hẳn không thể bỏ qua. Địa chỉ nộp hồ sơ là trung tâm tiếp nhận thị thực Úc, tuy nhiên hiện nay bạn có thể lựa chọn việc nộp Visa online để tiết kiệm được thời gian và công sức hơn. 
Việc nộp Visa thông thường và nộp Visa online đều cần những giấy tờ, hồ sơ như nhau. Tuy nhiên việc nộp Visa online sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, vì bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian đến trung tâm tiếp nhận và bổ sung hồ sơ khi cần thiết. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn hãy lựa chọn hình thức online để giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí. 

 

Chú ý khi làm hồ sơ Visa Úc mà bạn cần biết

Dù nộp Visa Úc tại các trung tâm tiếp nhận hay làm Visa Úc Online bạn cũng cần chú ý đến bộ hồ sơ của mình. Cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, hồ sơ cần thiết về chứng minh nhân thân, chứng minh tài chính, chứng minh nghề nghiệp,... Đặc biệt cần chú ý đến việc cung cấp chính xác các thông tin. Vì nếu thông tin không chính xác việc bạn sẽ nhận không nhận được Visa hoặc có thể nhận Visa lâu.
Với những thông tin về việc xin và làm Visa Úc mà chúng tôi giới thiệu phía trên rất mong những thông tin có thể giúp bạn có được một tấm vé Visa Úc nhanh nhất, và có một chuyến đi đến Úc thật tuyệt vời.
 Xem thêm:

Cách xin Visa Úc online cập nhật nhanh mới nhất 2019

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved