Trang chủ Blog ÚC

Những lý do rớt visa du lịch Úc cần biết

Visata

15-09-2019 3032

Úc là một đất nước được mệnh danh là quốc gia đáng sống nhất trên thế giới, được đặt chân đến đất nước xinh đẹp và thanh bình này đang là ước mơ của rất nhiều người yêu du lịch. Tuy nhiên hiện nay, do lượng khách sang Úc theo diện du lịch rồi trốn ở lại định cư bất hợp pháp đang có xu hướng tăng lên, nên Cục di trú – cơ quan xét duyệt hồ sơ xin visa Úc có xu hướng xét duyệt hồ sơ ngày càng kỹ lưỡng và khắt khe. Cùng tìm hiểu các lý do rớt visa du lịch Úc dưới đây để biết và tránh gặp phải nhé.

 

Những lý do bị rớt visa Úc dành cho tất cả các loại visa

Khai thông tin không chính xác.

Thiếu chứng cứ và khai thông tin mâu thuẫn

Không đảm bảo yêu cầu về sức khỏe theo quy định từ Bộ Nội Vụ

Vấn đề về nhân thân, tiền án tiền sự.

Nguyên nhân rớt visa du lịch Úc

Xuất trình các giấy tờ giả.

 

Lí do bị rớt visa du lịch Úc

Ngoài các lý do đã nêu trên, rớt visa du lịch Úc còn bởi 3 nguyên nhân sau :

1. Không chứng minh được rõ ràng mục đích chuyến đi

Khi xét đơn xin visa du lịch Úc, điều cơ quan xét duyệt hồ sơ xin visa quan tâm nhất là liệu rằng bạn có thực sự sang Úc du lịch  hay sang đó vì mục đích khác như đi làm bất hợp pháp, hoặc  tìm hôn thê để xin nhập quốc tịch Úc chẳng hạn v.v.

Nên chắc chắn một điều rằng bạn sẽ bị từ chối visa lịch Úc nếu như bạn không chứng minh được rõ ràng rằng bạn đến Úc không vì một lý do bất hợp pháp nào cả.

Visa úc - Loại Visa uy tín và đảm bảo nhất thế giời

2. Không chứng minh được khả năng tài chính đảm bảo

Vấn đề thứ hai mà Cơ quan xét duyệt hồ sơ xin visa Úc e ngại khi cấp visa du lịch liên quan đến khả năng tài chính của bạn. Vậy, để nâng cao khả năng xin visa thành công, điều bạn cần chứng minh là mình có đủ chi phí sinh hoạt trong thời gian ở Úc.

Tuy nhiên, các bạn lưu ý số tiền này nên có trong tài khoản ngân hàng một khoảng thời gian càng dài càng tốt, chứ không phải bỏ gần thời điểm xin visa để đối phó. Cục Di Trú Úc cũng thường từ chối xác nhận những hồ sơ  xin visa khi số tiền chỉ mới có trong tài khoản ngân hàng một thời gian ngắn. Họ có lý do để nghi ngờ hành vi  đó là không trung thực, chỉ nhằm mục đích để qua mặt việc xét duyệt hồ sơ. Vì vậy việc mở tài khoản trong một thời gian dài lý giải được nguồn thu nhập ổn định là một yếu tố khá quan trọng quyết định đến việc bạn có được cấp visa đi du lịch Úc hay không.

3. Sự ràng buộc tại nước sở tại

Ngoài mục đích qua Úc đúng đắn và tài chính vững mạnh, còn có một yếu tố khác ảnh hưởng đến khả năng được cấp visa của bạn, đó là liệu bạn có quay trở về nước sau thời hạn cho phép hay không?

Điều này thường được chứng minh bởi các lý do ràng buộc để cho bạn phải quay về như công việc ổn định tại Việt Nam và có gia đình ổn định tại Việt Nam như vợ/ chồng và con cái. Những yếu tố nêu trên sẽ khiến người du lịch phải quay trở về nước trước khi visa hết hạn.

 

Trên đây là những lý do khiến bạn bị từ chối visa du lịch Úc. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết này  này sẽ giúp hồ sơ xin visa Úc của bạn tránh được những phiền phức không đáng có, chúc các bạn hoàn thành ước nguyện sang du lịch tại đất nước hấp dẫn này.

Nguồn tham khảo:

- Visata -

Dịch vụ Bao đậu làm visa Úc

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved