Trang chủ Blog Mỹ

Những vấn đề liên quan đến việc xin gia hạn Visa Mỹ bạn nhất định phải biết

Bạch Minh

26-04-2019 2264

Thời hạn của visa là một trong những điều bạn cần quan tâm trước những chuyến đi của mình để tránh những gián đoạn không cần thiết trong lộ tình của mình. Nếu bạn đang sự tính sẽ đến My một lần nữa để du lịch hay thăm bạn bè người thân mà visa của bạn sắp hết hạn thì hãy nhanh chóng xin gia hạn visa. Sau đây là những vấn đề liên quan đến việc gia hạn visa Mỹ 2019 bạn cần phải biết.

Một số điểm thay đổi trong qua định gia hạn visa Mỹ

Những thay đổi trong quay trình gia hạn visa Mỹ bạn cần phải biết để việc gia hạn của mình diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Những điểm thay đổi đó chính là:

 

 

Gia hạn visa Mỹ cần biết những gì?

 

- Với những visa hết hạn dưới 12 tháng mới được gia hạn, còn những visa hết hạn 48 tháng thì không.

- Tất cả những hồ sơ xin gia hạn visa Mỹ tại TP.HCM sẽ gửi về lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM còn những hồ sơ xin gia hạn visa Mỹ của các tỉnh thành từ Quảng Nam trở ra sẽ được giải quyết tại lãnh sự quán Mỹ ở Hà Nội.

 

Vì thế khi tiến hàng gia hạn visa Mỹ bạn ở khu vực nào thì nộp hồ sơ tại lãnh sự quán khu vực ấy cũng như khoảng thời gian dưới 12 tháng thì cần làm thủ tục để xin gia hạn nếu đang có ý định sẽ đi Mỹ trong thời gian sắp tới nhé.

Những lý do khiến bạn không được duyệt gia hạn visa Mỹ

Dù là xin gia hạn nhưng bạn vẫn cần chứng minh được khả năng kinh tế và mục đích chuyến đi đủ để thuyết phục được nhân viên xét duyệt tại lãnh sự quán. Mục đích của việc xét duyệt chính là xác định xen bạn có ý định trốn lại Mỹ một cách bất hợp pháp sau khi chuyến đi kết thúc hay không. Vì thế hãy cho họ thấy những ràng buộc của bạn tại đất nước bạn sinh sống như gia đình, công việc, tài chính...

 

Ngoài ra vi phạm thời hạn visa cũng là một trong những lý do khiến bạn bị từ chối khi xin gia hạn. Có thể trong lần nhập cảnh gần nhất bạn đã ở Mỹ quá thời gian lưu trú cho phép hoặc sử dụng visa không đúng với mục đích xin visa.

 

 

Những lý do bị từ chối gia hạn visa Mỹ là gì?

 

Là xin gia hạn visa Mỹ nhưng bạn vãn phải tiến hành phỏng vấn giống như lúc xin visa đi Mỹ. Do đó thông tin khi phỏng vấn bạn cung cấp nếu không trùng khớp với những gì bạn đã nếu trong hồ sơ hoặc không rõ ràng thì khả năng cao bạn sẽ bị từ chối gia hạn visa. Hoặc bạn giấu không nói cho nhân viên lãnh sự quán biết bạn đã từng bị từ chối gia hạn visa và lý do bị từ chối. Thiếu trung thực sẽ làm cho bạn không được duyệt gia hạn visa, vì thế hãy lưu ý điểm này.

 

Nhiều người đã tìm đến những dịch vụ visa Mỹ để giải quyết những khó khăn về thủ tục visa đi Mỹ hay thủ tục xin gia hạn visa. Bạn hãy truy cập https://visata.vn để tham khảo và nhận tư vấn cũng như sử dụng các dịch vụ về visa nhiều nước trên thế giới.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved