Trang chủ Blog CANADA

Tất tần tật những gì bạn cần biết để đảm bảo tỉ lệ đậu 100% khi xin visa Canada.

Bạch Minh

26-04-2019 2191

Khi ra nước ngoài với bất kì lý do gì thì visa được xem là một trong những khâu quan trọng và rắc rối nhất. Chính vì thế để có thể nhanh chóng xin được visa là mong muốn của rất nhiều người. Sau đây là những bí kíp cho những ai đang và sẽ xin visa đi Canada nên biết để hồ sơ của mình được duyệt và tỷ lệ đậu visa là 100%.

Bí quyết để xin visa Canada dễ dàng nhất

 

Bí quyết để xin visa Canada dễ dàng nhất

1. Một bộ hồ sơ đầy đủ, chính xác và hoàn hảo.

Visa đi Canada hay bất cứ nước nào thì hồ sơ là yếu tố đầu tiên và rất quan trọng để bạn có thể cầm được visa trên tay. Trong khi visa đi Canada là một trong những loại thị thực khó xin nên hồ sơ càng đầy đủ, chính xác bao nhiêu thì tỷ lệ đậu visa của bạn càng cao. Theo quy định hiện nay thì xin visa đi Canada bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm:

  • Giấy tờ chứng minh nhân thân: giấy khai sinh, chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân, sổ hộ khẩu. Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, hộ chiếu gốc đã kí tên và còn hiệu lực ít nhất 6 tháng tính đến ngày nhập cảnh, trên hộ chiếu phải còn trang trống. Tất cả những hộ chiếu cũ. Bản sao công chứng hộ chiếu có đóng dấu hải quan và visa của nước khác. Tờ khai xin visa Canada theo mẫu IMM5257. Tờ khai thông tin gia đình 5646. Mẫu chấp thuận CVAC và sử dụng dịch vụ VFS.
  • Chứng minh công việc: Tùy vào từng đối tượng chủ doanh nghiệp, nhân viên, hưu trí hay học sinh, sinh viên mà có những giấy tờ cụ thể.
  • Chứng minh tài chính: Điều kiện đầu tiên là sổ tiết kiệm phải có giá trị ít nhất là 5000 usd cùng với xác nhận của ngân hàng về sô dư trong sổ tiết kiệm hiện tại. Các giấy tờ chứng nhận quyền sở hữu đối với những tài sản có giá trị như đất đai, ô tô... Bản sao thẻ Visa hoặc Master nếu có.
  • Giấy tờ cho chuyến đi: xác nhận booking vé máy bay hai chiều, xác nhận booking khách sạn, lịch trình du lịch cụ thể tại Canada.

2. Lựa chọn hình thức visa phù hợp để xin

Thông thường những visa có thời hạn càng lâu thì càng mất nhiều thời gian vì đại sứ quán cần nhiều thời gian để kiểm duyệt với những tiêu chí khắt khe hơn so với những visa có thời hạn ngắn. Visa du lịch  canada có loại visa du lịch 1 lần có nghĩa bạn sẽ chỉ được dùng visa nhập cảnh 1 lần vào Canada với mục đích du lịch mà thôi, và lần sau bạn muốn quay lại đất nước này sẽ phải xin visa lần nữa. Visa du lịch nhiều lần thì bạn có thể đến Canada theo số lần như trong visa quy định. Visa du lịch 1 lần thời gian ngắn sẽ nhanh chóng được duyệt so với visa nhiều lần thời gian dài. Tuy nhiên hồ sơ của bạn cần đầy đủ và đáp ứng được những yêu cầu về tài chính nữa nhé.

Lựa chọn hình thức visa xin phù hợp

 

Lựa chọn hình thức visa xin phù hợp

 

3. Lựa chọn thời điểm xin visa Canada phù hợp

Bạn nên xin visa trước thời điểm khởi hành chuyến đi 2 đến 3 tháng để phòng bất chắc cũng như đủ thời gian để xử lý những trục trặc giấy tờ nếu có. Nếu bạn cần gấp nhưng thời gian không kịp thì lựa chọn tối ưu nhất chính là tìm đến dịch vụ visa đi Canada của Visata.vn. Lúc này mọi khó khăn của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm giải quyết.

 

Với những bí quyết trên chắc chắn bạn sẽ dễ dàng làm được visa đi du lịch Canada để có những ngày nghỉ ngơi và vui chơi thoải mái. Visata.vn dịch vụ làm visa uy tín. Mọi thắc mắc về vấn đề visa hãy liên hệ với Visata.vn nhé. 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved