Trang chủ Blog CANADA

Visa du lịch Canada có thời hạn bao lâu?

Thành Nguyễn

16-04-2019 4009

Canada là một đất nước rộng lớn thứ 2 thế giới nằm ở Bắc Mỹ. Rất nhiều người Việt hiện nay lựa chọn xứ sở của lá phong này là điểm du lịch cho mình và người thân trong những ngày nghỉ hè. Thời tiết mát mẻ rất thích hợp cho du khắp đến thăm và khám phá cảnh quan thiên nhiên hũng vĩ cũng như những nét văn hoá đa sắc tộc của đất nước này.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể xin visa du lịch Canada thành công ngay từ lần đầu tiên bởi những thủ tục rắc rối và quy trình kiểm duyệt khó khăn. Vậy “Xin visa đi Canada mất bao lâu?” hay “Visa du lịch Canada có thời hạn bao lâu?” đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Cùng Visana giải đáp ngay nhé!

 

 

 

Thời hạn visa du lịch Canada phụ thuộc rất nhiều vào thời gian bạn dự định lưu trú và thời hạn hộ chiếu của bạn. Từng loại visa sẽ có thời hạn khác nhau.

 

Đối với visa Canada theo diện du lịch 1 lần thì bạn được phép nhập cảnh vào đất nước này 1 lần duy nhất. Bạn sẽ phải khai báo với hải quan thời gian lưu trú tối đa cho chuyến du lịch của mình. Hết thời gian này bạn bắt buộc phải rời Canada và sẽ bắt buộc phải xin visa mới nếu bạn muốn quay lại Canada.

 

Còn với visa Canada theo diện du lịch nhiều lần thì bạn được phép vào Canada nhiều lần khi thời gian thị thực này chưa hết hạn. Thời gian visa có hiệu lực sẽ dài hơn đối với loại visa 1 lần, tuy nhiên bạn cần phả để ý thời hạn hộ chiếu. Nếu bạn nộp hộ chiếu sắp hết hạn thì thời gian lưu trú của bạn tại Canada sẽ rất ngắn. Vì vậy, để tránh trường hợp này, nếu hộ chiếu sắp hết hạn thì bạn nên làm hộ chiều mới để chuyến du lịch không bị ngắt quãng nhé!

 

 

Theo quy định thì khi xin visa, đương đơn sẽ điền thời hạn muốn xin, thông thường là 03 tháng, 06 tháng, 01 năm. Điều này còn phụ thuộc vào tài chính và lịch sử đi lại của mỗi đương đơn bởi nếu xin thời gian lưu trú càng lâu thì việc xét duyệt sẽ càng khắt khe hơn và tất nhiên viên chức lãnh sự sẽ yêu cầu bạn chứng minh nhiều thứ hơn để xem bạn có đủ tài chính để trang trải trong suốt một thời gian dài và quan trọng là xem xét xem bạn có ý định trốn ở lại Canada với mục đích bất hợp pháp hay không.

 

Nếu bạn chỉ đi du lịch thông thường thì nên xin visa Canada 1 lần với thời hạn 3 tháng. Do thời thời gian xét duyệt khá lâu, khoảng 4 - 5 tuần làm việc và có thể lâu hơn vào thời gian cao điểm nên bạn cần chuẩn bị hồ sơ xin visa Canada càng sớm càng tốt, ít nhất là trước 3-4 tháng so với thời điểm dự kiến đi để tránh trường hợp bất trắc.

 

Đây là một số giải đáp cho thắc mắc của các bạn về xin visa đi Canada mất bao lâu hay visa du lịch Canada có thời hạn bao lâu. Hy vọng những thông tin mà Visana cung cấp trên đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về visa Canada. Rất nhiều thông tin hữu ích về visa nước ngoài cũng như các thông tin du lịch các nước mà bạn có thể tìm hiểu thêm tại Visana hoặc https://visata.vn. Chúc các bạn có một hành trình du lịch thú vị và đầy trải nghiệm sắp tới tại đất nước lá phong!

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved