Trang chủ Blog CANADA

Xin visa đi Canada mất bao lâu?

Thành Nguyễn

16-04-2019 2185

Canada là một trong những quốc gia hiện đại nhất trên thế giới với hàng trăm nghìn lượt du khách đến thăm quan, nghỉ dưỡng mỗi năm. Tuy nhiên, công dân Việt Nam muốn đến xứ sở này cần phải có thị thực (visa). Dù khắt khe nhưng chỉ cần bạn tìm hiểu trước các thông tin cần biết về visa đi Canada du lịch thì quá trình xin thị thực sẽ đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Hãy để Visana giúp bạn tự tin xin visa Canada qua việc trang bị những kiến thức hữu ích dưới đây.

XIN VISA ĐI CANADA Ở ĐÂU?

Mỗi quốc gia khác nhau sẽ yêu cầu những thủ tục xin thị thực nhập cảnh khác nhau. Hiện tại ở Việt Nam có gần 100 Đại sứ quán của các nước tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn xin visa đi Canada bạn đến trực tiếp Trung Tâm Tiếp Nhận Hồ Sơ Xin Thị Thực Canada (CVAC – IOM) với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh: 24AB Đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là nơi cấp visa tạm thời (temporary Visa) bao gồm visa du lịch Canada cho người Việt Nam.

 


Để nộp được hồ sơ, điều đầu tiên bạn sẽ cần chuẩn bị thật đầy đủ và chính xác những giấy tờ mà Đại Sứ Quán yêu cầu. Vui lòng download hồ sơ và thủ tục Xin visa đi Canada du lịch (miễn phí) và hãy điền thông tin thật chính xác nhé!


Việc nắm rõ được thời gian chờ đợi từ lúc nộp hồ sơ đến khi nhận được kết quả visa sẽ giúp bạn chủ động trong việc mua vé máy bay cũng như đặt các dịch vụ trong chuyến hành trình đến xứ sở lá phong theo đúng kế hoạch đã đề ra.


Thời hạn xét duyệt hồ sơ xin visa là khoảng 03 tuần chỉ tính những ngày làm việc. Vì vậy bạn có thểphải chờ ít nhất 1 tháng để biết kết quả visa. Nếu vào các tháng cao điểm có thể sẽ dài hơn và lên đến 2 tháng vì số lượng xin cấp thị thực tăng cao.


Thông thường, thời gian duyệt và cấp visa Canada sẽ kéo dài hơn các nước khác khác do quá trình xét duyệt tương đối kỹ lưỡng nên việc nộp sớm trước khoảng 3-4 tháng, như vậy sẽ giúp bạn chủ động hơn về mặt thời gian. Bạn cũng nên chuẩn bị trước tinh thần nếu được yêu cầu đi phỏng vấn. Chú ý khi đến phỏng vấn nên mặc lịch sự và đúng giờ, chuẩn bị trước một số câu hỏi ở nhà trước sẽ giúp bạn bình tĩnh và tự tin hơn. Để có sự chuẩn bị tốt nhất hãy liên hệ với VISATA theo số điện thoại 0915 978 168.


Ngoài ra, chất lượng hồ sơ cũng là một trong những yếu tố quyết định thời gian duyệt visa nhanh hay chậm. Vì nếu hồ sơ của bạn “đẹp”, hộ chiếu đã đi những nước phát triển, đầy đủ thông tin theo yêu cầu, và tuyệt đối chính xác thì sẽ nhanh chóng thuyết phục được Lãnh sự cấp visa cho bạn. Ngược lại, nếu hồ sơ chưa đủ thông tin, hoặc thông tin chưa rõ ràng thì các viên chức Lãnh sự sẽ mất thời gian kiểm định lại thông tin có chính xác hay không. Nếu hồ sơ bạn có sai sót và cần bổ sung hoặc Lãnh sự yêu cầu phỏng vấn thì tất nhiên sẽ tốn thêm 1 khoảng thời gian nữa. Vì thế mà việc chuẩn bị giấy tờ hồ sơ đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định bạn có xin được thị thực nhập cảnh đất nước Canada xinh đẹp.

Vậy nộp hồ sơ xin visa đi Canada vào thời gian nào là lý tưởng nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi xuất hiện nay trong đầu bạn bây giờ. Hiện nay, nhu cầu xin thị thực nhập cảnh Canada với mục đích du lịch rất cao. Thông thường, du khách sẽ chọn đi vào mùa hè hoặc đầu thu vì lúc này thời tiết mát mẻ, phù hợp với các hoạt động khám phá và vui chơi ngoài trời. Vì vậy nếu bạn muốn đi vào tháng nào thì cần xin visa trước đó khoảng hơn 3 tháng là an toàn nhất.

 

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved